Top 9+ Game IOS Hay Nhất, Đáng Để Trải Nghiệm Năm 2024

Hệ điều hành iOS luôn được người dùng đánh giá cao trong việc cung cấp kho tàng trò chơi đa dạng và phong phú. Những tựa game iOS sở hữu gameplay cuốn hút cùng đồ họa cực đẹp mắt làm chiều lòng tất cả khách hàng. Trong bài viết, dumbflashgames.com sẽ tổng hợp top 9 những trò chơi hot nhất trên hệ điều hành iOS để bạn tham khảo, theo dõi ngay!

Call of Duty: Mobile

Đây là thể loại bắn súng nhập vai FPS kinh điển phát hành bởi Tencent & Activision và được nhiều người chơi yêu thích trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, Call of Duty: Mobile chỉ được phát hành duy nhất bởi thương hiệu VNG. Trong game, người chơi nhập vai vào chiến binh được trang bị đầy đủ áo giáp, súng đạn cùng các thiết bị hỗ trợ khác để tiêu diệt kẻ thù và sinh tồn.

Bên cạnh đó, game iOS này còn có chế độ đối đầu trực tiếp Multiplayer – nơi người chơi cần phải chiến đấu trực tiếp cùng những người chơi khác. Bạn có thể tùy chỉnh các loại trang bị, vũ khí và kỹ năng phù hợp để có thể cạnh tranh trong những trận chiến đầy cam go. Mục tiêu cuối cùng trong game là sống sót đến giây phút cuối cùng để giành chiến thắng.

Call of Duty: Mobile là game sinh tồn hấp dẫn trên iOS
Call of Duty: Mobile là game sinh tồn hấp dẫn trên iOS

Play Together

Play Together là tựa game vô cùng độc đáo, phù hợp với mọi độ tuổi và là nơi để bạn có thể tạo ra những khoảnh khắc thú vị cùng bạn bè. Với tựa game iOS này, bạn sẽ được trải nghiệm các chế độ chơi bao gồm:

  • Gặp gỡ bạn bè tại trung tâm mua sắm, chơi trốn tìm với thây ma ở nhà ma vào ban đêm, tham gia các trò chơi ngắn tại Game Center.
  • Mua nhà và trang trí nội thất theo sở thích cá nhân, tổ chức các buổi tiệc theo chủ đề tại nhà.
  • Du lịch nước ngoài để có thể gặp gỡ nhiều người bạn khác nhau trên thế giới, tìm kiếm kho báu bị ẩn giấu ở hòn đảo hoang.
  • Tham gia các hoạt động bắt côn trùng đầy hấp dẫn từ vườn hoa và thân cây.
  • Khai thác vật liệu để có thể chế tạo nên các món đồ yêu thích.

PUBG Mobile

PUBG là một trong những tựa game Battle Royale miễn phí trên App Store có số lượt tải xuống top đầu BXH. Được phát hành bởi VNG Game StudiOS, tựa game iOS này đã thu hút hơn 1 tỷ người chơi đến từ khắp nơi trên toàn thế giới.

Đến với PUBG, bạn sẽ được tham gia vào một cuộc chiến sinh tồn vô cùng kịch tính, 100 người chơi cùng nhảy dù xuống hòn đảo hoang và chiến đấu để sống sót. Sau một khoảng thời gian nhất định, vùng chơi sẽ bị thu hẹp và bạn chỉ có thể tồn tại được ở trong vòng tròn này. Nhiệm vụ của tất cả người chơi là thu thập trang bị, vũ khí để đối đầu cùng những người chơi còn lại.

PUBG Mobile là game iOS có lượt tải xuống cao nhất
PUBG Mobile là game iOS có lượt tải xuống cao nhất

Candy Crush Saga

Candy Crush Saga được xem là tựa game iOS quốc dân và được đông đảo người chơi tham gia. Bạn cần kết nối các viên kẹo giống nhau để giành chiến thắng và vượt qua cấp độ tiếp theo. Mỗi vòng chơi được xây dựng các thử thách khác nhau đòi hỏi người chơi cần có tư duy thông minh thì mới có thể vượt qua.

Tựa game này được nhà phát hành cập nhật liên tục, cứ 2 tuần lại có thêm những cấp độ mới để người chơi trải nghiệm. Bên cạnh đó, bạn còn có thể nhận quà tặng mỗi ngày khi điểm danh và đăng nhập đều đặn. Đặc biệt, Candy Crush Saga còn có chế độ bảng xếp hạng nên bạn có thể cạnh tranh cùng bạn bè của mình nhằm tạo nên sự hấp dẫn và kịch tính.

ZingSpeed Mobile

ZingSpeed Mobile là thể loại game đua xe 3D đỉnh cao, được xây dựng dựa trên phiên bản gốc là ZingSpeed PC. Ở phiên bản game iOS này vẫn giữ nguyên các thao tác điều khiển và kỹ năng, đồng thời nâng cấp thêm về tạo hình nhân vật và skin.

Ngoài ra, ZingSpeed Mobile còn xây dựng thêm cộng đồng người chơi để bạn có thể kết nối và tương tác cùng các Racer khác trên toàn thế giới. Tựa game bao gồm nhiều chế độ chơi đa dạng và phong phú với các đường đua được cập nhật liên tục để bạn có thể chinh phục các thử thách khó khăn hơn.

ZingSpeed Mobile mang đến giây phút đua xe đầy thú vị
ZingSpeed Mobile mang đến giây phút đua xe đầy thú vị

Rise of Kingdoms – Gamota

Đây là thể loại game iOS cực hot dành cho những người chơi yêu thích dạng trò chơi chiến thuật. Rise of Kingdoms – Gamota được phát hành bởi Lilith Game Co. Ltd, bối cảnh thiết lập trong một thế giới chiến tranh khốc liệt và người chơi cần xây dựng cho mình một nền văn minh.

Bạn có thể chọn 1 trong 11 vương quốc khác nhau để xây dựng thành phố và viết tiếp lịch sử hoành tráng cho vương quốc của mình. Mục tiêu của game iOS Rise of Kingdoms – Gamota là xây dựng thành phố và mở rộng lãnh thổ bằng cách xâm lược các vùng lân cận. Bên cạnh đó, bạn có thể xây dựng liên minh và tham gia vào các trận chiến để trở thành huyền thoại trong lịch sử.

Garena Liên Quân Mobile

Nhắc đến dòng game MOBA được nhiều người săn đón trên iOS chắc chắn không thể không nhắc đến Liên Quân Mobile. Trong game, người chơi sẽ nhập vai vào một vị tướng yêu thích và đảm nhiệm ở các vị trí khác nhau tùy theo chiến thuật của team. Mỗi tướng sẽ có các tính năng và sức mạnh đặc biệt để người chơi có thể khai thác.

Nhiệm vụ của bạn ở trong tựa game iOS này là sử dụng kỹ năng, chiến thuật cá nhân và phối hợp ăn ý cùng đội đội để tham gia vào các trận chiến 5v5 đầy kịch tính. Ngoài chế độ này, Liên Quân Mobile còn cung cấp thêm các chế độ chơi đa dạng khác nhau 1v1, 3v3, 10v10,…

Garena Liên Quân Mobile là game MOBA hot nhất trên iOS
Garena Liên Quân Mobile là game MOBA hot nhất trên iOS

LMHT: Tốc Chiến

LMHT: Tốc Chiến là dòng game iOS phổ biến trên App Store, được chuyển thể từ game Liên Minh Huyền Thoại trên PC. Do đó, các tướng cũng như chiêu thức trong LMHT: Tốc Chiến không có sự khác biệt so với phiên bản gốc. Chỉ có sự thay đổi về thời lượng để phù hợp với các tựa game mobile.

Đến với tựa game này, bạn có thể lựa chọn các chế độ chơi khác nhau như Normal, Ranked, Custom, huấn luyện, chơi với máy,… Chế độ được nhiều người tham gia nhất là Ranked, bạn sẽ lập team cùng 4 người khác để chiến đấu với team đối thủ. Bên nào phá hủy được nhà chính của đối phương trước sẽ giành chiến thắng và nhận được sao để thăng hạng.

Temple Run 2

Mặc dù có mặt từ lâu đời trên thị trường nhưng tựa game iOS này vẫn luôn nhận được sự đón nhận đông đảo từ người dùng. Temple Run 2 là trò chơi hành động phiêu lưu, bạn cần chạy trốn khỏi kẻ truy đuổi ở trong một ngôi đền, vượt qua các chướng ngại vật và thu thập tiền xu.

Ở phiên bản Temple Run 2, người chơi sẽ được trải nghiệm thêm nhiều thử thách mới vô cùng khó khăn và kịch tính. Hãy khéo léo sử dụng các kỹ năng, sự nhạy bén của bản thân để vượt qua các khu rừng rậm, vách đá, sông suối, hầm mỏ nhằm trốn thoát khỏi quái vật. Mục tiêu cuối cùng của tựa game này là chạy càng xa càng tốt để xác lập nên kỷ lục của bản thân.

Temple Run 2 được nhiều người chơi ưa chuộng
Temple Run 2 được nhiều người chơi ưa chuộng

Lời kết

Bên cạnh game con rắn ở bài review trước, trên đây là tất cả thông tin về top 9 tựa game iOS hot nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu. Mỗi trò chơi đều mang đến một phong cách riêng biệt, từ đơn giản cho đến những chiến thuật độc đáo cùng đồ họa 3D sống động. Chúc bạn sẽ tìm được cho bản thân một trò chơi phù hợp nhất để có thể giải trí trong khoảng thời gian rảnh rỗi nhé!