Khám phá các tựa game nhập vai hấp dẫn nhất cho PC, điện thoại

Người chơi khi đặt chân vào thế giới game nhập vai sẽ hoàn toàn choáng ngợp bởi đa dạng các cốt truyện, được phiêu lưu cùng các nhân vật trong miền đất ảo. Nếu bạn mới bắt đầu chơi game online, chưa chọn được trò nào phù hợp thì bài viết bên dưới đây của dumbflashgames.com chính là bí kíp. Chúng tôi sẽ bật mí top 9 các trò chơi nhập vai dành cho PC, điện thoại để anh em tha hồ trải nghiệm.

Top 5 game nhập vai hot nhất trên điện thoại

Chơi game trên điện thoại tiện lợi hơn nhiều, anh em có thể tha hồ “cày cuốc” các tựa game nhập vai bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu khá tiện lợi. Bên dưới đây là top 5 trò nhập vai phiên bản mobile được yêu thích nhất.

Game Genshin Impact

Genshin Impact là game nhập vai phiêu lưu có cốt truyện về thế giới mở được ra mắt bởi nhà phát triển miHoYo. Chính thức ra mắt thị trường vào năm 2019, Genshin Impact có đầy đủ các phiên bản game iOS và Windows để anh em dễ dàng download. Về đồ họa và lối chơi, tựa game này khá giống với The Legend of Zelda: Breath of the Wild thu hút người chơi ngay từ giây phút đầu tiên.

Tựa game Genshin Impact 
Tựa game Genshin Impact

Trong thế giới ảo Teyvat, game thủ sẽ được tặng đôi Mắt Thần (Vision) với sức mạnh khủng khiếp, người sở hữu có thể điều khiển được các nguyên tố khác nhau. Anh em sẽ nhập vai thành vị khách lữ hành, dấn thân vào chặng đường phiêu lưu cùng đồng đội có năng lực khác, dần dần tìm ra chân tướng nguyên thần.

Trò chơi Diablo Immortal

Diablo Immortal là game hành động phiêu lưu, cho phép người chơi có cơ hội nhập vai mượt mà trên nền tảng di động. Trò chơi được phát triển bởi 2 đơn vị chính là Blizzard và NetEase, công bố chính thức vào năm 2018 và gây bão thị trường, lôi kéo được đông đảo game thủ trên toàn thế giới tham gia kể từ ngày đầu tiên ra mắt.

Trò chơi được thiết kế với giao diện thuận tiện trên màn hình cảm ứng, các phím điều khiển xuất hiện hẳn lên màn hình, người chơi thể hiện kỹ năng thông qua các phím này. Khi vào giao diện chính, game thủ sẽ được chọn 1 trong 6 lớp nhân vật, bao gồm 4 kỹ năng. Trong quá trình nâng cấp có thể mở khóa thêm 12 kỹ năng khác siêu thú vị.

Nhập vai mượt mà với Diablo Immortal 
Nhập vai mượt mà với Diablo Immortal

Game nhập vai Dungeon Hunter 5

Dungeon Hunter ngày càng thành công, được nhiều game thủ online đón nhận nhờ vào đồ họa ấn tượng, thoải mái thể hiện kỹ năng chiến đấu đỉnh cao. Trò chơi được xếp vào thể loại ARPG, từ đồ họa, âm thanh, cốt truyện của tuyến nhân vật đều được nhà phát hành Gameloft đầu tư một cách kỹ lưỡng, tập trung thỏa mãn nhu cầu người chơi.

Dungeon Hunter 5 lấy bối cảnh chính từ thế giới Valenthia bị phá tan giống như phần trước đó. Tuy nhiên các chi tiết, giao diện nhân vật, các kỹ năng được nâng cấp tốt hơn, tạo điều kiện để người chơi có trải nghiệm tốt nhất.

Game mobile Assassin’s Creed Rebellion

Với chế độ chơi độc đáo, chiến thuật là đồ họa được làm theo phong cách chibi ngộ nghĩnh mà game nhập vai Assassin’s Creed Rebellion nhanh chóng hút được lượng lớn người chơi. Nếu là fan chân chính của series game Assassin’s Creed thì đây chính là game mobile anh em nhất định phải trải nghiệm 1 lần.

Game nhập vai Assassin's Creed Rebellion với đồ họa chibi
Game nhập vai Assassin’s Creed Rebellion với đồ họa chibi

Trò chơi có bối cảnh chính trong các đền thờ cổ kính và tòa nhà cao tầng, người chơi phải nhập vai, thể hiện kỹ năng của bản thân để vượt qua khó khăn, thực hiện nhiệm vụ. Đồ họa trong game không quá phức tạp nhưng chi tiết, đảm bảo người chơi có trải nghiệm mãn nhãn nhất.

Tựa game MARVEL Future Fight

MARVEL Future Fight là game nhập vai phát triển dựa trên các chủ đề siêu anh hùng, được phát triển bởi tập đoàn Netmarble Games liên kết với Marvel Entertainment. Các nhân vật, đồ họa trong game có nhiều chi tiết đồng bộ với những bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Disney, từ đó giúp người chơi có trải nghiệm đỉnh chưa từng có.

Đối với trò chơi này, game thủ có thể thoải mái điều khiển nhân vật với các thao tác chạm cực nhẹ nhàng. Đặc biệt, nhà phát hành cho phép người chơi thay đổi linh hoạt các nhân vật siêu anh hùng trong đội hình, dễ dàng thể hiện kỹ năng và thực hiện combo chiến đấu vô cùng đẹp mắt.

Top 4 game nhập vai dành cho PC “ăn khách” nhất

Đối với các tựa game có đồ họa nặng, cần thao tác nhanh nhạy hơn thì thường được tối ưu trên phiên bản PC. Bên dưới đây là các tựa game nhập vai cho PC ăn khách nhất, đảm bảo không khiến người chơi thất vọng.

Game Monster Hunter: World

Monster Hunter chính thức ra mắt vào 11/03/2004, phiên bản Monster Hunter: World là phần thứ 5 trong loạt game này, được trao danh hiệu game bán chạy nhất với 16.8 triệu bản bán ra từ 12/2020. Trò chơi thuộc dòng game nhập vai hành động dựa trên góc nhìn thứ 3, Monster Hunter: World tiếp tục cốt truyện của các phiên bản trước đó.

Game Monster Hunter: World 
Game Monster Hunter: World

Người chơi sẽ hóa thân thành 1 nhân vật trong game và du hành tới vùng đất New World với vô số con quái vật khác nhau. Sau đó, bạn sẽ tiến hành săn lùng, giết chết quái vật lang thang xung quanh vùng đất Astera. 

Tựa game Horizon Zero Dawn

Tựa game Horizon Zero Dawn chính thức ra mắt 02/2017 thông qua PlayStation 4 và đến nay đã có phiên bản riêng dành cho PC. Ngay tuần đầu tiên trình làng, game nhập vai này đã nhanh chóng bán được 117.000 bản tại Nhật và nhanh chóng đạt 10 triệu bản chỉ trong thời gian ngắn.

Game lấy cốt truyện dựa trên thời cổ đại, đưa người chơi vào thiên đường với cảnh vật sống động, hùng vĩ, biệt đội quái vật hùng mạnh luôn sẵn sàng chiến đấu. Người chơi sẽ có nhiệm vụ đương đầu với quái vật giống như robot, trở thành nhân vật mang tên Aloy với khả năng bắn cung đỉnh cao.

Trò chơi nhập vai cổ đại Horizon Zero Dawn
Trò chơi nhập vai cổ đại Horizon Zero Dawn

Trò chơi The Witcher 3: Wild Hunt

The Witcher 3: Wild Hunt được xếp vào trong các tựa game hành động, nhập vai nên thử bậc nhất mọi thời đại. Tựa game phát triển dựa trên bối cảnh Continent đậm chất thần thoại châu Âu, người chơi sẽ trở thành nhân vật có tên Geralt, dấn thân vào hành trình chiến đấu tìm kiếm đứa con gái nuôi Ciri bị bắt cóc.

Trong thế giới game, bạn có thể gặp được nhiều chủng tộc mới lạ cùng sinh sống, phiêu lưu và gặp gỡ nhiều người bạn mới. Đồ họa game được đánh giá tốt, nhân vật Geralt sẽ có những pha chiến đấu kịch tính, mãn nhãn, mang theo 2 thanh kiếm và có kỹ năng săn quái thú siêu cuốn.

Game The Outer Worlds

Tham gia chơi The Outer Worlds trên PC sẽ giúp người chơi dấn thân lên con tàu phiêu lưu Hope, trở thành 1 dược sĩ tài năng khám phá hành tinh Halcyon. Sự thật là thế giới mới không như mong muốn, được dẫn dắt bởi tập đoàn có tư tưởng độc ác, bạn phải tìm cách sống sót và chiến đấu để bảo vệ bản thân.

Đồ họa ấn tượng trong The Outer Worlds
Đồ họa ấn tượng trong The Outer Worlds

Tựa game cho phép người chơi quyết định số phận của bản thân, có thể nhập vai thành phía thiện hoặc phe độc ác. The Outer Worlds được đầu tư chỉn chu về đồ họa 3D, khung cảnh vũ trụ bao la, sắc nét sẽ giúp game thủ có trải nghiệm sống động nhất.

Kết luận

Trên đây là thông tin tổng hợp của dumbflashgames.com về các tựa game nhập vai cho mobile, PC ấn tượng nhất, bạn có thể tha hồ trải nghiệm. Hy vọng rằng bạn sẽ nhanh chóng chọn được trò chơi, cốt truyện yêu thích và phô diễn kỹ năng chiến đấu của bản thân để giành phần thắng cuối cùng.