TOP 12 Game Đánh Nhau Đối Kháng – Chiến Đấu Đẹp Mãn Nhãn

Đối kháng là thể loại game luôn thu hút sự yêu thích và quan tâm đặc biệt của anh em. Với những pha combat đỉnh cao, kỹ năng chiến đấu mạnh mẽ và những chiêu thức đẹp mắt, trò chơi khiến các game thủ không thể nào dứt ra được. Trong bài viết này, dumbflashgame.com sẽ giới thiệu đến các cao thủ combat 12 game đánh nhau hay nhất trên PC, điện thoại nhé!

Shadow Fight 3

Shadow Fight 3
Shadow Fight 3

Game đánh nhau đầu tiên mà bạn nhất định phải thử đó chính là Shadow Fight 3, phần tiếp theo của series game Shadow Fight. Ở phần 3 này, các nhân vật được thiết kế rõ nét rõ mặt với màu sắc cụ thể, thu hút người chơi hơn. Đặc biệt, bạn sẽ bất ngờ khi nhân vật chính Shadow trong phần 2 lại biến thành phản diện ở phần 3. Vừa chơi game, anh em có thể khám phá ra câu chuyện đằng sau lại khiến cho Shadow bị tha hóa như vậy. 

Mortal Kombat – Game đánh nhau man rợ

Mortal Kombat 
Mortal Kombat

Mortal Kombat là game đánh nhau có chứa nhiều phân cảnh máu me, kinh dị nên anh em nào yếu tim hãy cân nhắc trước khi chơi. Trò chơi này nổi tiếng với những pha kết liễu kẻ thù đầy man rợ, dã man và thậm chí là biến thái với cảnh nội tạng bí xé toạc rùng mình…. Trong game, mỗi nhân vật sẽ sở hữu những kỹ năng riêng biệt cho người chơi tha hồ sáng tạo đòn đánh theo ý mình. Đồ họa của Mortal Kombat siêu ấn tượng, đặc biệt trong những pha ăn miếng trả miếng của 2 đối thủ và phô diễn những kỹ năng điêu luyện. 

Street Fighter IV – Game đánh nhau 1vs1

Street Fighter IV 
Street Fighter IV

Street Fighter IV là game đánh nhau sở hữu lối chơi đối đầu 1 đấu 1. Theo đó, người chơi tự do lựa chọn nhân vật mình yêu thích và lần lượt phải chiến đấu với nhân vật do máy tính điều khiển. Nếu hạ gục được tất chúng thì bạn coi như đã hoàn thành nhiệm vụ và chuyển sang màn chơi tiếp với độ khó tăng dần. Điểm thú vị ở Street Fighter IV đó là xây dựng bối cảnh người dân đứng cổ vũ xung quanh, góp phần tăng thêm khí thế chiến đấu cho người chơi. 

Injustice 2 Mobile 

Injustice 2 Mobile 
Injustice 2 Mobile

Injustice 2 Mobile là một cuộc chiến giữa các siêu anh hùng trong vũ trụ DC, và thêm vài anh hùng khác với tư cách khách mời. Người chơi tự do lựa chọn siêu anh hùng mình yêu thích như Superman, The Flash,… Mỗi nhân vật sẽ được thiết kế ngoại hình và kỹ năng sát nguyên tác, chẳng hạn Superman biết bay và The Flash chạy cực nhanh,… Trong game, các siêu anh hùng xuất hiện với vẻ ngoài hào nhoáng, khí thế trong khi kẻ phản diện thì hầm hố, ngầu lòi. Nếu bạn là một fan trung thành của DC thì không nên bỏ qua tựa game thú vị và kích thích này. 

Skullgirls – Game đánh nhau kinh dị

Skullgirls - Game đánh nhau kinh dị
Skullgirls – Game đánh nhau kinh dị

Skullgirls là một game kinh dị giả tưởng được lấy bối cảnh tại vương quốc Canopy. Tại đây, bất cứ ai cũng đều khao khát sở hữu vật thể truyền thuyết mang tên Skull Heart, nhằm biến ước mơ thành sự thật. Tuy nhiên, khi có được vật thể này, phụ nữ sẽ bị biến tính trở nên xấu xa, mất hết tính người và ngoại hình cực kỳ đáng sợ. Với lối chơi đặc trưng cùng khả năng biến họa đa dạng của nhân vật, Skullgirls đem đến cho người chơi những giây phút chiến đấu căng não và ám ảnh. 

TRANSFORMERS: Forged to Fight

TRANSFORMERS: Forged to Fight
TRANSFORMERS: Forged to Fight

Nếu bạn là một fan của phim người máy biến hình Transformers nổi tiếng thì chắc hẳn sẽ phát cuồng với tựa game đánh nhau TRANSFORMERS: Forged to Fight này. Không chỉ chiêm ngưỡng các nhân vật trên màn ảnh nữa mà trong game, bạn sẽ trực tiếp điều khiển họ theo ý mình. Người chơi sẽ lựa chọn một trong hai phe “Decepticons” hoặc “Autobots” để chiến đấu và tiêu diệt đối phương. Game có đồ họa bám sát bản hoạt hình nên các nhân vật hiện lên trông cực ngộ nghĩnh, đáng yêu và thu hút. 

EA SPORTS UFC – Game đánh nhau võ thuật

EA SPORTS UFC 
EA SPORTS UFC

Nếu bạn đang tìm kiếm một game đánh nhau đẹp mắt với những pha võ thuật, tung cước đỉnh cao thì EA SPORT UFC là lựa một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Trong game có sự xuất hiện của hơn 70 võ sĩ lẫy lừng như Lý Tiểu Long, Macgregor, Khalib,… Mỗi nhân vật đều được mô phỏng bám sát đời thực với các thế võ đặc trưng nên khiến người hâm mộ phải phát cuồng. Sau đó, bạn sẽ được phép tự do tạo ra các thế đánh cho riêng mình dựa trên bộ kỹ năng sẵn có của nhân vật để hạ gục đối phương. 

The King of Fighters ALL STAR

The King of Fighters ALL STAR
The King of Fighters ALL STAR

The King of Fighters ALL STAR là game đánh nhau được đầu tư hiệu ứng hoành tráng bậc nhất hiện nay. Mỗi đòn đánh được tung ra mạnh và dứt khoát như giúp bạn người chơi giải tỏa hết căng thẳng, áp lực. Ngoài đánh thường thì mỗi nhân vật còn được trang bị thêm 4 kỹ năng đặc biệt và nhiều kỹ năng phụ khác, giúp bạn tha hồ sáng tạo lối đánh phù hợp. Đồ họa trong The King of Fighters ALL STAR đẹp miễn chê, nam thì cơ bắp cuồn cuộn, nữ thì sexy và bốc lửa. 

Dragon Ball Legends 

Dragon Ball Legends
Dragon Ball Legends

Dragon Ball Legends lấy bối cảnh trong truyện 7 Viên Ngọc Rồng nổi tiếng ở Việt Nam. Trong game, người chơi sẽ gặp lại những nhân vật quen thuộc như Goku, Gohan,… và trực tiếp điều khiển họ đối đầu với kẻ khác. Bạn tự do lựa chọn phe chơi thiện – ác theo sở thích của mình, miễn sao hạ gục được đối phương. Mỗi nhân vật trong Dragon Ball Legends đều được xây dựng bám sát nguyên tắc từ đồ họa ngoại hình đến bộ chiêu thức riêng, tạo cho người chơi cảm giác thân thuộc, chân thực nhất. 

Real Steel – Game đánh nhau người máy

Real Steel - Game đấm đá người máy
Real Steel – Game đấm đá người máy

Real Steel là một game đối kháng được lấy bối cảnh ở thì tương lai, khi con người không trực tiếp chiến đấu mà điều khiển máy móc đánh thay. Nhân vật chính trong game là một người máy có hành động và suy nghĩ giống như con người, thậm chí còn nguy hiểm hơn. Tại đây, người chơi sẽ điều khiển các con robot để tham gia các cuộc chiến sinh tồn trên đấu trường. Bên cạnh những người máy thường thấy trên phim ảnh, thì nhà sản xuất đã thêm vào nhiều robot khác lạ với ngoài hình hầm hố, bắt mắt khiến người chơi cực kỳ thích thú và muốn trải nghiệm thử. 

Real Boxing 2 – Game đánh nhau quyền anh

Real Boxing 2
Real Boxing 2

Một game đánh nhau tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là Real Boxing 2. Trò chơi mô phỏng lại những trận đấu quyền anh kịch tính và nảy lửa trên sàn đấu. Trong game, bạn có thể cảm nhận được những đòn đấm đá vô cùng chân thực nhờ hiệu ứng âm thanh và hình ảnh sắc nét, sống động. Với công nghệ Unreal Engine 4, Real Boxing 2 mang đến cho người chơi một sàn đấu hoành tráng và sôi động như thật, đầy đủ võ đài, khán giả cuồng nhiệt, võ sĩ cơ bắp, màn chiếu trực tiếp,… 

Super Brawl Universe – Game đánh nhau hoạt hình

Super Brawl Universe 
Super Brawl Universe

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game đấm đá hoạt hình dễ thương và vui nhộn thì có thể tham khảo Super Brawl Universe. Trò chơi sở hữu một lối chơi đơn giản cùng những nhân vật đáng yêu trong truyện tranh. Đồ họa 2D tươi sáng kết hợp màu sắc hài hòa, tạo cho người chơi cảm giác rất nhẹ nhàng mà lôi cuốn. Mặc dù thuộc thể loại game đối kháng thật đấy nhưng Super Brawl Universe lại chẳng hề bạo lực như những game đánh nhau kể trên, rất phù hợp cho các bé nhỏ tuổi. 

Kết luận

Trên đây là top 12 game đánh nhau hay nhất hiện nay, được chơi nhiều nhất trên PC và điện thoại. Hy vọng với những gợi ý trên của dumbflashgame.com, bạn sẽ sớm tìm được cho mình tựa game vui miễn phí phù hợp và trải nghiệm những trận combat kịch tính nhất nhé!