TOP 15+ game câu cá dễ GÂY NGHIỆN trên điện thoại và PC

Bên cạnh game anime, Game câu cá đang là một trong những trò chơi online miễn phí được nhiều người lựa chọn để giết thời gian khi rảnh rỗi hoặc xả stress. Game sở hữu lối chơi đơn giản, đồ họa sinh động, âm thanh vui tai và cấu hình thiết bị không yêu cầu cao. Trong bài viết này, cùng dumbflashgame.com khám phá 15+ game câu cá đang được chơi nhiều nhất trên điện thoại và PC 2024 nhé!

Top 8 game câu cá hay nhất trên điện thoại

Bạn đang muốn chơi câu cá nhưng lại không sẵn laptop hoặc không muốn bật máy tính? Tham khảo ngay 8 trò chơi câu cá hấp dẫn, chơi nhanh trên điện thoại dưới đây nhé!

Play Together

Game câu cá kiếm tiền Play Together
Game câu cá kiếm tiền Play Together

Play Together là một trò câu cá trên điện thoại phổ biến với giới trẻ hiện nay. Tại đây, bạn không chỉ có những giây phút giải trí, thư giãn mà còn mở ra cơ hội kiếm tiền ngon ăn. Số tiền thu thập được có thể sử dụng để mua sắm quần áo, xe hơi trong trò chơi. Bên cạnh đó còn có rất nhiều những hoạt động thú vị khác đang chờ người chơi khám phá như camping, team building, party,… 

Fishing Strike

Fishing Strike
Fishing Strike

Trong Fishing Strike, người chơi sẽ vào vai một người ngư dân kiếm tiền từ việc bắt cá. Ban đầu, bạn có thể câu những chú cá nhỏ để tích lũy kinh nghiệm, sau đó dần nâng cấp cần câu và mua tàu lớn để đánh bắt xa bờ. Với Fishing Strike, bạn có thể dùng cá nhỏ làm mồi cho cá lớn và khám phá nhiều địa điểm câu khác nhau, mang nét đặc trưng riêng giống như thực cảnh. 

Fishing Sim World: Pro Tour

Fishing Sim Tour: Pro Tour
Fishing Sim Tour: Pro Tour

Fishing Sim Tour: Pro Tour là game câu cá có sự kết hợp hài hòa với yếu tố thể thao. Trong game, bạn không chỉ có nhiệm vụ câu cá đơn thuần mà còn phải nâng cấp trình độ để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể mở khóa các hợp đồng tài trợ, kiếm thêm thu nhập và mở rộng quan hệ xã hội. Việc kết bạn online sẽ giúp bạn gặp gỡ và giao lưu với nhiều người chơi khác trong trò câu cá miễn phí này đấy. 

3DCARP 

Game câu cá 3DCARP
Game câu cá 3DCARP

Với game câu cá 3DCARP, người chơi sẽ tự do chọn vị trí câu sau khai xem bản đồ. Bạn có thể săn bắt cá với hai cần cùng lúc để tăng hiệu suất. Ngoài ra, game cũng trang bị cho người chơi ống dò để có thể quan sát mồi câu một cách rõ ràng. Nhờ vậy bạn sẽ xử lý các tình huống nhanh chóng và đưa ra phương án giật cầu chính xác, để thu được cá lớn. 

Fishing Superstars

Fishing Superstars
Fishing Superstars

Nếu bạn đang tìm kiếm một game câu cá online cho phép 2 người chơi cùng lúc thì thử ngay Fishing Superstars. Khác hoàn toàn với phiên bản chơi đến, game mang đến cho người chơi một cảm giác thân thuộc và gần gũi với những tương tác liên tục.Cách chơi đơn giản cùng đồ họa đẹp mắt, đa dạng sắc màu, âm thanh vui nhộn cũng là những ưu điểm nổi bật của trò chơi này. Đặc biệt, người chơi còn có cơ hội tham gia các giải đấu lớn để giành phần thưởng hấp dẫn nếu chiến thắng. 

Rapala Fishing 

Rapala Fishing
Rapala Fishing

Trong Rapala Fishing, người chơi tự do điều khiển con tàu đến bất kỳ địa điểm nào để thả cần. Mỗi con cá bắt được sẽ hiển thị thông tin chi tiết như tên khoa học, cân nặng, chiều dài cùng nhiều thông số khác… giúp bạn học hỏi thêm nhiều điều thú vị. Đặc biệt, Rapala Fishing cũng là một “thư viện” giúp bạn có cơ hội ngắm nhìn những khung cảnh mãn nhãn chưa bao giờ được thấy. 

My Fishing World 

My Fishing World
My Fishing World

My Fishing World là tựa game câu cá trên điện thoại phổ biến hiện nay, với bối cảnh đa dạng và phong phú. Điều thú vị là người chơi có thể chụp lại những bức ảnh yêu thích trong quá trình chơi. My Fishing World không chỉ xuất hiện những loài cá nhỏ, mà còn có cả những con cá hung dữ, nguy hiểm nhất đại dương như cá mập, cá sấu,.. 

Fishing Clash

Game câu cá đại dương - Fishing Clash
Game câu cá đại dương – Fishing Clash

Với Fishing Clash, người chơi sẽ được đắm chìm trong thế giới đại dương bao la vô tận, nơi bạn có cơ hội săn được hàng trăm loại cá khác nhau. Muốn bắt được cá lớn, bạn cần phải khéo léo lựa chọn chiếc cần phù hợp nhất. Đồng thời đừng quên rèn luyện kỹ năng câu cá của mình và không ngừng nâng cấp mồi câu nhé!

Top 7 game câu cá “ăn khách” nhất trên PC

Nếu bạn muốn trải nghiệm câu cá trên một chiếc màn hình lớn hơn, để tăng cảm giác phấn khích thì có thể tham khảo các tựa game dành riêng cho PC dưới đây:

Championship Bass

Championship Bass
Championship Bass

Championship Bass là tựa game câu cá miễn phí áp dụng lối chơi phân cấp độ cho người chơi tự do lựa chọn. Qua đó, bạn có thể thử thách bản thân với nhiều cấp độ từ dễ đến khó. Ban đầu, hãy bắt đầu từ những level thấp hơn để tích lũy kinh nghiệm. Sau đó, bạn có thể mạnh dạn chọn cấp khó hơn để chinh phục những vùng biển rộng và những con cá lớn, hung dữ nhé. 

Fishing Duel Dash

Fishing Duel Dash
Fishing Duel Dash

Fishing Duel Dash là game câu cá trên PC cho phép 2 người chơi online cùng lúc. Đây là một cách tuyệt vời để bạn cùng bạn bè có thể thư giãn và gần gũi nhau hơn. Để chơi Fishing Duel Dash, bạn chỉ cần nhìn vào mũi tên và nhấn vào nút có màu tương ứng. Chẳng hạn, mũi tên màu vàng ứng với nút vàng, mũi tên màu xanh ứng với nút xanh,… Tưởng chừng rất dễ, nhưng bạn hãy cẩn thận tránh ấn nút sai màu hoặc ấn khi mũi tên đang màu đỏ bởi chúng sẽ làm mất điểm nhé.

Ice Lakes

Ice Lakes
Ice Lakes

Ice Lakes hiện là game câu cá online trên PC duy nhất hỗ trợ chế độ thực tế ảo VR. Điều này mang đến cho người chơi trải nghiệm độc đáo, có thể tương tác với môi trường xung quanh như thật. Game có tổng cộng 32 loài cá sống tại những vùng biển lạnh lẽo nhất thế giới, 21 bản đồ, 18 chế độ chơi và 18 giải đấu khác nhau. Hứa hẹn sẽ mở ra cho bạn nhiều cơ hội khám phá và tham gia trận đấu hấp dẫn nhất. 

Fishing Planet

Fishing Planet
Fishing Planet

Fishing Planet gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi hình ảnh đồ họa xuất sắc, chân thực như thật. Game sẽ đưa bạn lạc vào những đầm lầy đáng sợ và những ao hồ sâu tĩnh lặng. Điểm đặc biệt ở game câu cá này đó là người chơi có thể selfish với con cá câu được để khoe chiến tích với bạn bè. 

Fishing: North Atlantic

Fishing: North Atlantic
Fishing: North Atlantic

Fishing: North Atlantic sẽ đưa bạn trải nghiệm không khí đánh bắt ngoài đại dương mênh mông. Người chơi vừa thưởng thức cuộc sống xa hoa trên du thuyền sang trọng, vừa nâng cấp và mua sắm để thuyền mạnh hơn khi ra khơi. Game cung cấp nhiều thương thức câu cá đa dạng từ sử dụng cần câu đến giáo mác, cung tên,.. 

Euro Fishing

Game câu cá miễn phí - Euro Fishing
Game câu cá miễn phí – Euro Fishing

Euro Fishing khiến người chơi đắm chìm trong khung cảnh bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp trời Âu. Tại đây, bạn sẽ được rèn luyện kỹ năng quăng mồi chuẩn xác bằng cách tạo ra những vòng tròn trên mặt nước. Nếu bạn đam mê câu cá mà không có đủ thời gian đi câu thực thì có thể thử Euro Fishing nhé!

Carp Fishing Simulator 

Carp Fishing Simulator
Carp Fishing Simulator

Carp Fishing Simulator là game câu cá kết hợp với yếu tố hành động hấp dẫn. Người chơi sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng đặc biệt như thay đổi điều kiện thời tiết, tùy chỉnh nhân vật, điều khiển thời gian ngày đêm,… Đặc biệt, trò chơi này không cung cấp bất kỳ hướng dẫn nào, đòi hỏi bạn phải tự khám phá và thích nghi với môi trường câu cá này. 

Kết luận

Trên đây là 15+ tựa game câu cá online xuất sắc nhất trên điện thoại và PC. Hy vọng với những gợi ý trên của dumbflashgame.com, bạn sẽ chọn được trò chơi phù hợp với mình, và có những trải nghiệm thú vị nhất nhé!