Top 8 Game Rắn Săn Mồi Được Yêu Thích Nhất 2024

Game rắn săn mồi gắn liền với bao thế hệ tuổi thơ của 9X và đến nay, sức hút của nó vẫn không hề giảm. Trò chơi mang đến cho người chơi những trải nghiệm độc đáo và thú vị khi điều khiển những con rắn vượt chướng ngại vật và săn thức ăn. Trong bài viết này, cùng dumbflashgame.com khám phá 8 game rắn săn mồi đang được yêu thích và chơi nhiều nhất trên điện thoại 2024 nhé!

Lý giải sức hút của game rắn săn mồi hiện nay

Mặc dù đã xuất hiện trong thế giới game miễn phí từ rất lâu, nhưng đến nay game rắn săn mồi vẫn thu hút người chơi bởi một số ưu điểm nổi bật sau đây: 

  • Cách chơi đơn giản: Mặc dù đã cho ra mắt nhiều phiên bản cải tiến, nhưng nhìn chung gameplay của rắn săn mồi vẫn rất đơn giản và dễ chơi. Bạn chỉ cần điều khiển con rắn ăn thức ăn và tránh chạm vào các phần khác của cơ thể hay chướng ngại vật là đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ.  
  • Cảm giác kích thích: Người chơi sẽ cảm nhận rõ niềm vui sướng và phấn khích khi con rắn của mình ngày một lớn hơn. Đó cũng chính là động lực mạnh mẽ để người chơi tiếp tục hành trình chinh phục và đánh bại những đối thủ khác. 
Lý giải sức hấp dẫn của game rắn săn mồi
Lý giải sức hấp dẫn của game rắn săn mồi
  • Chinh phục thử thách: Không phủ nhận rằng gameplay đơn giản nhưng rắn săn mồi vẫn mang lại những thách thức và chiến thuật buộc người chơi chinh phục. Bạn cần phân tích, phán đoán tình huống để tránh va chạm, cũng như cạnh tranh với những con rắn khác để tạo nên một môi trường đối kháng hấp dẫn, gay cấn. 
  • Giao lưu bạn bè: Với việc hỗ trợ chơi trực tuyến, rắn săn mồi cho phép người chơi giao lưu và cạnh tranh với những người chơi trên toàn thế giới. Không chỉ vậy, các phiên bản mới của game luôn được cập nhật liên tục, đem đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho người chơi. 

Top 8 game rắn săn mồi hay nhất trên điện thoại, PC

Nếu bạn đang tìm kiếm một game rắn săn mồi hay ho để giải tỏa căng thẳng thì đừng bỏ lỡ top 8 tựa game được yêu thích dưới đây nhé: 

Wormate.io

Wormate.io là game rắn săn mồi đang phủ sóng khắp các nền tảng game và mạng xã hội hiện nay. Trò chơi hỗ trợ chơi nhanh và mượt mà trên cả thiết bị iOS và Android miễn phí. Cách chơi của Wormate.io cực đơn giản, chỉ cần chăm những chú rắn lớn nhanh bằng cách ăn nhiều đồ ăn như bánh, kẹo,… Muốn thú cưng có tốc độ phát triển nhanh nhất thì người chơi cần như công dụng của các lọ thuốc đầy màu sắc như sau: 

Wormate.io 
Wormate.io
  • Màu xanh lá cây làm rắn lớn nhanh hơn bình thường 50%
  • Chất lỏng màu xanh giúp tốc độ di chuyển của rắn nhanh hơn
  • Thuốc màu đỏ cho phép rắn thu hút đồ ngọt ở khoảng cách xa
  • Lọ màu da cam chứa Hormone tăng trưởng gấp 5 lần bình thường
  • Lọ thuốc  màu sáng cho phép rắn lớn nhanh gấp 2 lần 
  • Lọ thuốc màu tối cho phép rắn lớn nhanh gấp 10 lần. 

Slither.io 

Nhắc đến các game rắn săn mồi hay nhất mà bỏ qua cái tên Slither.io thì quả là một thiếu sót. Trong game, người chơi có nhiệm vụ điều khiển con rắn ăn những thức ăn gặp trên đường di chuyển, ăn càng nhiều thì rắn càng dài hơn. 

Game rắn săn mồi đình đám - Slither.io
Game rắn săn mồi đình đám – Slither.io

Điều đặc biệt ở Slither.io đó là bạn có thể điều khiển rắn của mình bao vây những con rắn khác nhỏ hơn, khiến chúng buộc đâm vào người mình. Khi đó, số rắn nhỏ sẽ bị tiêu diệt và bạn sẽ ăn được số thức ăn của đối phương vừa “tử trận”. Tuy nhiên, người chơi cũng cần thật khéo léo và cẩn thận để tránh va chạm với những con rắn lớn hơn trên đường đi. Bởi nếu chạm vào chúng thì bạn cũng lập tức bị tiêu diệt như những con rắn nhỏ vừa rồi. 

Wormax.io 

Tiếp theo trong danh sách những game rắn săn mồi được yêu thích nhất hiện nay đó là Wormax.io. Khác với 2 trò rắn săn mồi kể trên thì thức ăn trong Wormax.io là các điểm sáng, thay vì những đồ ngọt như trong Wormate.io hay Slither.io. Săn được các điểm sáng càng lớn thì rắn càng lớn nhanh hơn. 

Wormax.io
Wormax.io

Bên cạnh đó, để tăng tính gay cấn và kịch tính cho game, người chơi có thể chọn tính năng tăng tốc hay thay đổi hình dạng rắn theo ý thích. Với việc nâng cấp hoặc mua skin tại shop, bạn hoàn toàn có thể thực hiện các tác vụ này dễ dàng. Tuy nhiên, nếu sử dụng các tính năng cao cấp hơn thì đôi khi sẽ bị mất phí đấy nhé!

Snake.io 

Về cơ bản, Snake.io có lối chơi gần giống như trò Slither.io, nhưng khác biệt ở thức ăn. Thay vì là những đồ ăn ngọt như bánh, kẹo thì rắn thì mồi của Snake.io là những chấm bi. Đồng thời, người chơi cũng sẽ phải điều khiển chú rắn khéo léo và cẩn thận hơn. Đồ họa của game rắn săn mồi của Snake.io xuất hiện với những hình ảnh hoàn toàn khác với những game Slither.io hay Wormate.io. 

Game rắn săn mồi miễn phí - Snake.io
Game rắn săn mồi miễn phí – Snake.io

Đặc biệt, chú rắn có thể hút được thức ăn từ khoảng cách xa mà không cần trực tiếp chạm vào. Trò chơi này cực kỳ khốc liệt, đòi hỏi bạn cần tập trung cao độ để tránh đâm đầu vào con rắn khác. Nếu có sự va chạm xảy ra thì lập tức bạn sẽ bị “nuốt chửng” và thua cuộc. 

WormsZone.io 

WormsZone.io
WormsZone.io

WormsZone.io là trò chơi rắn săn mồi có cốt truyện vô cùng sống động và hấp dẫn. Bạn sẽ bắt đầu nuôi lớn con giun đất của mình bằng việc cho nó ăn thật nhiều củ quả. Sau khi đã biến thành một con trăn khổng lồ, bạn cần tiêu diệt các đối thủ xung quanh. Ngay khi đối thủ bị giết, chúng sẽ biến thành thức ăn của bạn, hãy ăn hết chúng trước khi bị con rắn khác “ẵm tay trên”. 

SnakeCandy.io

Cán đích thứ 6 trong list game rắn săn mồi hấp dẫn nhất đó chính là SnakeCandy.io. Ngay khi bước vào game. Bạn sẽ bị ấn tượng bởi thiết kế đồ họa bắt mắt với vô vàn màu sắc khác nhau, đa dạng và sặc sỡ. 

SnakeCandy.io - Game rắn săn mồi kẹo ngọt
SnakeCandy.io – Game rắn săn mồi kẹo ngọt

Cách chơi của SnakeCandy.io cũng tương tự như những trò rắn săn mồi khác. Bạn sẽ tiến hành nuôi thú cưng của mình bằng cách ăn càng nhiều bánh kẹo càng tốt. Đồng thời hãy di chuyển thật nhanh qua những con rắn khác để đánh bại chúng và khiến chúng tự va chạm với bạn, để tự diệt. 

Snake 97

Với anh em thế hệ 9X sẽ chẳng còn lạ lẫm gì trò chơi kinh điển Snake 97. Game được thiết kế đồ họa gần giống với game rắn săn mồi trên những chiếc điện thoại Nokia đen trắng. 

Trò chơi rắn săn mồi kinh điển - Snake 97
Trò chơi rắn săn mồi kinh điển – Snake 97

Các con rắn được cấu tạo từ những chấm vuông và bạn phải điều khiển chúng vượt qua các ma trận, săn các dấu chấm để trở nên lớn và dài hơn. Thay vì bấm các nút di chuyển lên xuống trên con 1280 thì bạn sẽ tương tác với các nút trên màn hình cảm ứng, để thao tác nhanh nhạy hơn. 

Slink.io

Slink.io
Slink.io

Cuối cùng trong danh sách này, dumbflashgame.com muốn giới thiếu đến bạn game offline hay rắn săn mồi Slink.io. Người chơi sẽ điều khiển một con rắn có kích thước nhỏ như giun đất, và từ từ nuôi nó lớn dần bằng cách ăn thật nhiều thức ăn. Đặc biệt, bạn có thể tùy ý biến đổi hình dạng con rắn theo ý mình, chẳng bao giờ thấy nhàm chán. 

Kết luận

Trên đây là 8 tựa game rắn săn mồi hay nhất trên điện thoại hiện nay. Hy vọng với những gợi ý trên của dumbflashgame.com, bạn sẽ sớm tìm được trò chơi giải trí phù hợp với mình. Hãy trực tiếp trải nghiệm và để lại đánh giá cho chúng tôi biết nhé!