TOP 101+ Game Online Hay Và Đáng Chơi Nhất Mọi Thời Đại

Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay, các game thủ có thể dễ dàng trải nghiệm những tựa game hay và hấp dẫn nhất chỉ với một chiếc điện thoại hoặc máy tính kết nối Internet. Tuy nhiên, có vô vàn các trò chơi được cung cấp trên nhiều nền tảng khác nhau, game online nào hay và đáng chơi nhất? Trong bài viết này, cùng dumbflashgame.com khám phá 101+ game online hay “Must Try” 2024 nhé!

Top game online hay thể loại MOBA

MOBA (Multiplayer Online Battle Arena) là một thể loại game đấu trường trực tuyến thu hút nhiều người chơi nhất hiện nay. Dưới đây là những tựa game online hay nhất về MOBA mà anh em không nên bỏ qua nhé: 

Tốc chiến

Game online hay mọi thời đại - Tốc Chiến
Game online hay mọi thời đại – Tốc Chiến

Tốc chiến là một trong những game online hay thuộc chủ đề MOBA mà dumbflashgame.com muốn giới thiệu đến bạn. Trò chơi này tuy mới mà cũ, bởi chúng được phát triển dựa trên cái tên Liên Minh Huyền Thoại đình đám. Trong game, 10 người chơi sẽ được chia làm 2 đội và 3 đường chính là đường trên (Top Lane), đường giữa (Mid Lane) và đường dưới (Bot Lane). Người chơi sẽ phải phối hợp cùng nhau, thể hiện cả kỹ năng cá nhân và khả năng teamwork đỉnh cao để phá nhà của đối phương. 

Mobile Legends

Mobile Legends
Mobile Legends

Mobile Legends là một tựa game online hay xuất sắc đã từng oanh tạc khắp các bảng xếp hạng về game MOBA trên toàn thế giới. Người chơi sẽ được lựa chọn nhân vật và có 10 giây ngắn ngủi để ghép đội, sau đó cùng đồng đội chiến đấu chống lại kẻ thù. Game sở hữu bản đồ cổ điển 3 đường quen thuộc, bạn sẽ được trải nghiệm đi rừng cướp quái, đọ kỹ năng giữa đường, lén lút tấn công,… Với gameplay tuyệt vời, chiều sâu chiến thuật cùng đồ họa tuyệt đỉnh, Mobile Legends hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những màn đấu nảy lửa, kịch tính. 

Liên Quân 

Game online hay trên điện thoại - Liên quân
Game online hay trên điện thoại – Liên quân

Anh em nào yêu thích thể loại MOBA thì đã quá quen thuộc với cái tên Liên Quân Mobile. Được phát hành từ năm 2016, đến nay Liên Quân vẫn giữ vững phong độ, là game online hay được chơi nhiều trên điện thoại và PC. Người chơi sẽ lựa chọn một Tướng, mỗi Tướng sở hữu những khả năng riêng biệt và nhiệm vụ của bạn là điều khiển Tướng chiến đấu cùng đồng đội. Mỗi trận đấu chỉ kéo dài khoảng 12 – 18 phút và game over khi bạn cùng đồng đội phá hủy được tất cả trụ của kẻ địch. 

List game online hay nhất thuộc thể loại Battle Royale

Battle Royale là thể loại game chiến đấu sinh tồn, đặc trưng với những màn combat nảy lửa, tiết tấu nhanh đẩy tốc độ chơi lên cao trào. Nếu bạn là một fan cuồng của Battle Royale thì hãy thử ngay những tựa game online hay hỗ trợ chơi nhanh trên điện thoại dưới đây nhé: 

Call of Duty 

Call of Duty
Call of Duty

Call of Duty là một game online hay thuộc thể loại bắn súng với lối chơi góc nhìn thứ nhất. Trong game, bạn sẽ được trực tiếp trải nghiệm những màn đấu súng vô cùng kịch tính, nhả đạn như “vũ bão”. Không chỉ vậy, người chơi cũng có cơ hội được thử thách bản thân trước những chế độ sinh tồn hấp dẫn. Game không chỉ gây ấn tượng bởi cốt truyện độc đáo, gameplay lôi cuốn mà còn bởi đồ họa đỉnh cao, âm thanh sống động. Call of Duty cung cấp 2 chế độ chơi chính là Multiplayer và Battle Royale cho bạn lựa chọn. 

Free Fire

Game online hay trên Mobile - Free Fire
Game online hay trên Mobile – Free Fire

Nếu bạn thích súng đạn thì cũng có thể tham khảo thử Free Fire, được phát hành bởi Garena vào năm 2017. Ngay khi vừa ra mắt, tựa game bắn súng sinh tồn này nhanh chóng chễm trệ có mặt trong top 5 bảng xếp hạng trò chơi Battle Royale hay nhất. Free Fire cung cấp 3 chế độ chơi đó là chơi đơn (Solo 1 người), Dou (chơi đồng đội 2 người), Squad (chơi đội 4 người). Với đồ họa đỉnh cao, kỹ xảo mượt mà, game sẽ mang đến cho anh em những trải nghiệm tuyệt vời. 

PUBG 

PUBG Mobile
PUBG Mobile

Tiếp tục là một trò chơi online hay nữa thuộc thể loại Battle Royale và cũng được phát hành bởi Garena, đó là PUBG Mobile. Game xoay quanh những hành động chính lặp đi lặp lại nhưng chẳng bao giờ nhàm chán, đó là chạy bo, bơm máu, nhặt đồ, tiêu diệt đối thủ. Để giành được chiến thắng thì bạn hoặc một thành viên trong team phải là người cuối cùng sống sót. 

Fortnite

Fortnite
Fortnite

Nếu đã từng chơi qua PUBG thì bạn sẽ không còn xa lạ gì với tựa game Fortnite nữa. Với lối chơi sử dụng góc nhìn thứ 3, trò chơi đưa người chơi vào những trận đấu súng nảy lửa và gay cấn. Bước vào cuộc chiến Fortnite, bạn sẽ phải chiến đấu với hơn 100 game thủ đến từ khắp nơi trên thế giới và trở thành người sống sót cuối cùng để giành chiến thắng. 

Game được đánh giá cao không chỉ bởi gameplay hấp dẫn mà còn bởi thể hiện tốt cả phần nghe và phần nhìn. Hình ảnh được thiết kế tỉ mỉ, chỉn chu, đồ họa sắc nét kết hợp âm thanh súng đạn chân thực đến “chói tai”. 

Danh sách game online hay về thể thao

Nếu bạn chỉ đang muốn tìm kiếm một tựa game online hay để thư giãn và giải trí nhẹ nhàng thì tham khảo những game về đề tài thể thao dưới đây: 

8 Ball Pool

8 Ball Pool 
8 Ball Pool

8 Ball Pool là một tựa game bida online hấp dẫn và lôi cuốn, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thật không thể tả. Nhiệm vụ của người chơi là sử dụng viên bi trắng để đưa các viên bi màu vào lỗ. Nếu lượt đánh đầu, bạn đánh trúng thì sẽ tiếp tục trận đấu, còn nếu trượt thì mất lượt. 

Game cung cấp 5 level từ dễ đến khó, tương ứng với các thành phố London – Sydney – Moscow – Tokyo – Las Vegas cho người chơi lựa chọn. Hạn chế lớn nhất của 8 Ball Pool có lẽ là không có tính năng trò chuyện trực tuyến giữa các người chơi với nhau.  

Kartrider Rush+ 

Kartrider Rush+ 
Kartrider Rush+

Nếu bạn thích những trò đua xe vui nhộn và thú vị thì Kartrider Rush+ là một game online hay không thể bỏ lỡ. Trò chơi sẽ đưa bạn lạc vào những cuộc đua tốc độ ngoạn mục mà không kém phần thích thú. 

Kartrider Rush+ cung cấp 3 chế độ chơi là tự do, cốt truyện và đấu hạng, trong đó nếu đấu hạng thì bạn sẽ phải cạnh tranh cùng các đối thủ khác để ghi tên mình trên bảng xếp hạng toàn quốc. Một điểm ấn tượng phải kể đến của game đó là tạo hình nhân vật sống động, làm sống lại các nhân vật huyền thoại trong ký ức tuổi thơ của nhiều người như Thịt Mỡ, Bé Bỏng,…

Riptide GP: Renegade

Riptide GP: Renegade
Riptide GP: Renegade

Nếu bạn đã thấy chán với các tựa game lái xe “trên cạn” quá bình thường thì có thể thử trải nghiệm đua tốc độ dưới nước với Riptide GP: Renegade. Đây là một game online hay về thể loại đua xe và hành động đang thu hút đông đảo giới trẻ tham gia. Người chơi cần phải xử lý khéo léo và thể hiện trình độ lái xe đỉnh cao của mình trước những khúc bo cua hay làn sóng bất ngờ. Gameplay không quá khó nhưng sẽ không dễ để trở thành cao thủ của Riptide GP: Renegade đâu nhé!

Ngoài những tựa game online hay kể trên thì còn vô số những trò chơi hấp dẫn và thú vị khác mà dumbflashgame.com không thể nào liệt kê hết được. Nếu bạn đang tìm kiếm hoặc có gợi ý về tựa game nào, có thể để lại bình luận bên dưới cho các game thủ cùng tham khảo nhé. 

Kết luận

Trên đây là 101+ game online hay nhất chơi trên PC và điện thoại hiện nay theo đánh giá khách quan của dumbflashgame.com và cộng đồng người chơi. Chúc bạn sẽ sớm tìm được một trò chơi thú vị cho riêng mình để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng nhé!