Lorem ipsum dolor sit amet...

Các Game Bắn Gà Chicken Invaders Kinh Điển và Cách Download " tag_name="h1" class="j-heading"]

Nhắc đến các game bắn gà kinh điển thì không thể nào bỏ qua Chicken Invaders. Trò chơi hiện đã được ra mắt nhiều phiên bản mới cập nhật khác nhau, mỗi bản lại có sự nâng cấp và cải tiến hơn về lối chơi, chất lượng đồ họa, âm thanh,… Trong bài viết này, cùng dumbflashgame.com khá phá tất tần tật các game bắn gà Chicken Invaders cũng như cách download game về máy tính nhanh nhất nhé!

Game bắn gà Chicken Invaders – Ký ức tuổi thơ

Chicken Invaders là một sản phẩm của nhà phát triển game nổi tiếng hàng đầu – InterAction Studios. Game được ra mắt thị trường lần đầu tiên vào năm 1999 và sớm trở thành huyền thoại trong làng game Shoot’em up (Bắn súng vui nhộn) chỉ sau vài năm xuất hiện. 

Giới thiệu game bắn gà Chicken Invaders
Giới thiệu game bắn gà Chicken Invaders

Trong Chicken Invaders, người chơi sẽ vào vai một người điều khiển phi thuyền giữa không gian và có nhiệm vụ chiến đấu với “binh đoàn” gà đang lăm le xâm chiếm Trái Đất. Game có sự kết hợp hài hòa giữa thể loại chiến đấu và hài hước, vui nhộn, tinh nghịch nên phù hợp với người chơi ở mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em. 

Trải qua nhiều năm phát triển và cải tiến, đến nay Chicken Invaders đã có đến 6 phiên bản game bắn gà khác nhau. Cụ thể, mỗi phiên bản có điểm gì đặc biệt và ấn tượng, hãy theo dõi phần bên dưới nhé!

Cập nhật các phiên bản game bắn gà Chicken Invaders 2024

Chicken Invaders là game bắn gà phổ biến với gameplay vui nhộn mà đơn giản. Dưới đây là các phiên bản game được nhà phát hành đã cho ra mắt, nhằm đáp ứng thị hiếu của người chơi từng ngày, tham khảo ngay nhé: 

Chicken Invaders 1: Remastered – phát hành năm 1999

Phần đầu tiên của Chicken Invaders cũng chính là phần phổ biến nhất, gây sự tò mò và thu hút người chơi. Bước vào game, bạn sẽ điều khiển một con tàu vũ trụ theo phương ngang màn hình, ngắm bắn chuẩn xác để hạ gục những con gà đang bay. Đồng thời, bạn cũng cần thu thập các hộp quà được thả xuống để nâng cấp vũ khí chiến đấu của mình mạnh mẽ hơn nữa. 

Chicken Invaders 1: Remastered - năm 1999
Chicken Invaders 1: Remastered – năm 1999

Ngược lại, những chú gà tinh nghịch sẽ “thải” ra những quả trứng gây cản trở và buộc người chơi phải tránh né. Bắn thành công một con gà, bạn sẽ nhận được một đùi gà để gia tăng sức mạnh. Game có đến 10 màn chơi với độ khó tăng dần, điểm nhấn của mỗi màn là một con gà trùm. Trò chơi kết thúc khi người chơi không còn mạng nào để bắn nữa. 

Game bắn gà Chicken Invaders 2: The Next Wave 2002

Chicken Invaders 2: The Next Wave được ra mắt vào năm 2002. Về cơ bản, game vẫn giữ nguyên cốt truyện ở phần 1 với nhiệm vụ chính là hạ gục những chú gà tinh nghịch. Tuy nhiên, Chicken Invaders 2: The Next Wave cũng có những điểm sáng ấn tượng và cải tiến hơn đó là mở rộng phạm vi bắn tỉa lên đến Hệ mặt trời cũng như gia tăng các làn sóng tấn công. 

Chicken Invaders 2: The Next Wave
Chicken Invaders 2: The Next Wave

Ngoài ra, kẻ địch ở phần 2 của Chicken Invaders cũng đa dạng hơn. Người chơi có thể di chuyển lên xuống, trái phải một cách tự do hơn. Trò chơi có tổng cộng 11 màn, bắt đầu với Vương Diêm Tinh và kết thúc là Mặt trời khi phải chiến đấu cùng Gà mẹ. Trong khi bạn tấn công bằng súng đạn thì gà cũng sẽ trả đũa bằng chính những quả trứng của mình. 

Game bắn gà Chicken Invaders 3: Revenge of The Yolk 2007

Revenge of The Yolk được ra mắt vào năm 2007, là phiên bản đánh dấu sự nâng cấp hoàn toàn của game bắn gà Chicken Invaders truyền thống. Thay vì chỉ cho phép 1 hoặc 2 người chơi, thì ở phần này bạn có thể chơi ở chế độ 4 người. Còn về nội dung cũng như tinh thần của game, cơ bản vẫn được giữ nguyên vẹn so với nguyên tác. 

Chicken Invaders 3: Revenge of The Yolk
Chicken Invaders 3: Revenge of The Yolk

Chicken Invaders 3: Revenge of The Yolk có tổng cộng 10 màn chơi với 120 đợt tấn công, tức bạn sẽ chơi ở 12 hệ thống trong dải ngân hà. Các đối thủ và chướng ngại vật trong game được đa dạng hơn nhằm tăng độ khó. Tuy nhiên, người chơi hoàn toàn có thể tùy chỉnh độ khó dễ của game bằng việc bắn liên tục qua cơ chế quá nhiệt. 

Game bắn gà Chicken Invaders 4: Ultimate Omelette 2010

Ultimate Omelette được ví như một cột mốc chói lọi của trò chơi bắn gà Chicken Invaders khi được phát hành trên Steam – nền tảng chơi game lớn nhất toàn cầu. Không chỉ vậy, Chicken Invaders 4: Ultimate Omelette còn vinh dự nhận được giải thưởng danh giá TOP game Casual hay nhất năm 2010. 

Chicken Invaders 4: Ultimate Omelette
Chicken Invaders 4: Ultimate Omelette

Điểm khác biệt nhất ở phiên bản bắn gà Chicken Invaders phần 4 này đó là ở cơ chế chơi. Bạn có thể tự do xoay con tàu vũ trụ theo mọi phương hướng mà không bị bó buộc ở tư thế đối mặt với đối thủ như các phần trước. Đồng thời, cốt truyện cũng sâu sắc hơn, vũ khí và tàu chiến cũng được nâng tầm sát thương hơn, phần thưởng cũng đa dạng và hấp dẫn hơn. 

Game bắn gà Chicken Invaders 5: Cluck of The Dark Side 2014

Chưa dừng lại ở thành công vang dội năm 2010, nhà phát triển lại tiếp tục cho ra mắt siêu phẩm Chicken Invaders 5: Cluck of The Dark Side vào năm 2014. Trò chơi được phát hành trên nhiều nền tảng chơi khác nhau và cung cấp các chế độ chơi đa dạng như chơi đơn, chơi đôi và chơi nhóm 4 người. 

Chicken Invaders 5: Cluck of The Dark Side
Chicken Invaders 5: Cluck of The Dark Side

Ở phiên bản Cluck of The Dark Side này, người chơi có thể thỏa sức sáng tạo con tàu vũ trụ theo sở thích riêng của mình. Bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều hành tinh khác nhau nếu đi được đến chương Artifact Recovery Mission. Ngoài ra, game cũng cung cấp hệ thống vũ khí đa dạng hơn kèm chế độ hiển thị tiến trình giúp người chơi dễ theo dõi. 

Chicken Invaders Universe – 2018

Thực chất, Chicken Invaders Universe không phải một phiên bản mới của game gốc mà là một phần phụ của loạt game này, được giới thiệu năm 2018. Hiện tại, trò này chỉ mới đang ở chế độ Early Access chứ chưa có bản phát hành chính thức, hứa hẹn sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới. 

Chicken Invader Universe
Chicken Invader Universe

Trong Chicken Invaders Universe, người chơi sẽ vào vai một thành viên mới của Heroes Academy, có nhiệm vụ góp sức vào binh đoàn United Hẻo Force để tiêu diệt binh đoàn gà độc ác Henpire. Dẫu vậy, vẫn chưa có thông tin chính thức nào về ngày ra mắt nên bạn hãy ráng chờ một chút để trải nghiệm phần phụ này một cách đầy đủ nhất nhé!

Hướng dẫn tải game bắn gà Chicken Invaders offline trên PC

Bên cạnh việc trải nghiệm chơi game online PC, ban có thể tải game bắn gà về PC để chơi những lúc rảnh rỗi mà không cần kết nối mạng. Cách cài đặt game Chicken Invaders offline về máy tính tương đối đơn giản, chỉ với các bước sau đây: 

Cách cài đặt game bắn gà Chicken Invaders về máy tính
Cách cài đặt game bắn gà Chicken Invaders về máy tính
  • Bước 1: Tìm kiếm phiên bản game bắn gà Chicken Invaders bạn yêu thích, truy cập vào link tải chính thống. Khi này sẽ xuất hiện cửa sổ hỏi bạn có muốn cài đặt game này không, nếu đồng ý thì hãy nhấn Yes. 
  • Bước 2: Tiếp tục nhấn Next để cài đặt game cho máy tính. 
  • Bước 3: Màn hình hiển thị các điều khoản sử dụng mà nhà phát hành đưa ra, nếu đồng ý bạn nhấn vào ô Accept => sau đó nhấn Next để chuyển sang bước tiếp theo. 
  • Bước 4: Lựa chọn thư mục để lưu game về máy, yêu cầu tối thiểu của ổ cứng là 9,3MB cho game bắn gà Chicken Invaders => sau đó nhấn Next. 
  • Bước 5: Nhấn Next cho đến khi màn hình chuyển sang một bảng khác. Tại đây, nếu muốn tạo icon game trên màn hình thì bạn nhấn vào ô Create a Desktop icon => sau đó nhấn Next. 
  • Bước 6: Nhấn Install để cài đặt game, chờ một lát để hoàn tất quá trình tải xuống => sau đó nhấn Finish để kết thúc.  

Kết luận

Trên đây là tổng hợp những phiên bản game bắn gà Chicken Invaders đang có mặt trên thị trường hiện nay. Dumbflashgame.com chúc bạn sẽ sớm tìm được một phiên bản phù hợp với lối chơi, phong cách và sở thích của mình nhé!