Top 10+ Game Giải Trí Giúp Bạn Thư Giãn, Xả Stress Hiệu Quả

Game giải trí là một trong những thể loại được đông đảo người chơi quan tâm và yêu thích hiện nay. Trò chơi này không chỉ giúp người dùng giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi mà còn giúp bạn rèn luyện và tích lũy thêm được nhiều kỹ năng sống độc đáo. Hãy cùng dumbflashgames.com khám phá bài viết sau đây để tìm ra những trò chơi chất lượng, mang yếu tố giải trí cao.

Liên Quân Mobile

Game giải trí Liên Quân Mobile được xây dựng dựa theo game Liên Minh Huyền Thoại trên PC nhằm đáp ứng nhu cầu của những người yêu thích chơi game trên điện thoại. Mặc dù ở phiên bản di động thì các tính năng được lược bỏ bớt để phù hợp với lối chơi mobile nhưng bù lại, bạn vẫn sẽ có được những giây phút giải trí cực thú vị.

Người chơi sẽ tham gia vào các trận chiến 5v5, hợp tác cùng đồng đội của mình để có thể đánh bại đối thủ. Liên Quân Mobile là trò chơi kết hợp giữa kỹ năng cá chân, tinh thần đồng đội cùng yếu tố chiến thuật thì mới có thể chiến thắng. Ngoài chế độ 5v5, bạn cũng có thể chơi solo cùng bạn bè ở chế độ 1v1 hoặc các chế độ khác như 3v3, 10v10,…

Liên Quân Mobile mang đến giây phút giải trí thú vị
Liên Quân Mobile mang đến giây phút giải trí thú vị

Free Fire

Đối với những tín đồ mê game giải trí chắc chắn không còn xa lạ gì với cái tên Free Fire. Ở trò chơi này, bạn có thể lập đội tham gia cùng bạn bè hoặc chơi đơn 1 mình để chiến đấu với những người chơi khác. Đến với Free Fire, bạn sẽ được thả xuống một hòn đảo hoang cùng 49 người chơi khác, nhiệm vụ là tìm kiếm trang bị, vũ khí, vật phẩm để sinh tồn.

Free Fire đặc trưng bởi thời gian thi đấu ngắn, một trận đấu chỉ diễn ra khoảng 10 phút. Điều này giúp những người chơi có thể tham gia giải trí thuận tiện và linh hoạt. Ngoài ra, trò chơi được xây dựng bởi công nghệ 3D độc đáo mang đến cho bạn trải nghiệm chân thực và hấp dẫn nhất.

Rocket League

Rocket League là thể loại trò chơi video đa nền tảng, ra mắt vào năm 2015 bởi nhà phát hành Psyonix. Ngay từ khi mới ra mắt, tựa game giải trí này đã nhanh chóng trở thành hiện tượng và được cộng đồng game thủ trên toàn thế giới yêu thích. Điểm nhấn hàng đầu của Rocket League là sự kết hợp giữa đua xe và bóng đá trong môi trường 3D chân thực.

Người chơi sẽ điều khiển ô tô bay, nhảy hoặc lăn để đưa bóng vào trúng lưới của đối phương. Bạn có thể hợp tác cùng bạn bè trong các trận đấu đội hình hoặc tham gia thi đấu trực tuyến với những người chơi khác trên toàn thế giới. Một phần quan trọng trong Rocket League là tùy chỉnh xe thông qua các skin, phụ kiện để thể hiện cá tính riêng của bản thân.

Rocket League mang đến giây phút thư giãn vui vẻ
Rocket League mang đến giây phút thư giãn vui vẻ

Mario Kart Tour

Mario Kart Tour là trò chơi đua xe độc đáo được tạo ra bởi Nintendo dành riêng cho các thiết bị mobile. Đến với game giải trí này, bạn sẽ được hóa thân thành một trong 3 nhân vật tuổi thơ bao gồm Mario, Toad hoặc Wario. Cốt truyện của Mario Kart Tour là tham gia vào các cuộc đua xe ảo theo phong cách đường phố của New York, Paris, Tokyo,…

Dĩ nhiên, người nào về đến đích trước sẽ giành chiến thắng và nhận các phần quà giá trị. Điểm cộng hàng đầu của Mario Kart Tour là giao diện đẹp mắt và dễ tiếp cận, đặc biệt là chế độ sử dụng 1 tay trên màn hình cảm ứng. Đặc biệt, bạn cũng có thể tham gia các giải đua trực tuyến trên khắp thế giới hoặc tham gia vào các sự kiện để kiếm thêm phần thưởng.

Among Us

Đây là tựa game giải trí độc đáo ra mắt thị trường từ năm 2018 và trở nên phổ biến vào năm 2020. Đến với Among Us, người chơi sẽ tham gia vào một nhóm từ 4 đến 10 người chơi, chia thành hai phe là Crewmates và Impostors.

Mục tiêu của Crewmates là hoàn thành nhiệm vụ được chỉ định trên bản đồ và loại bỏ Impostors. Trong khi đó, mục tiêu của Impostors là tiêu diệt Crewmates mà không để cho những thành viên còn lại hết để chiếm lĩnh trò chơi. Điều làm cho trò chơi này trở nên độc đáo là khả năng tư duy, ghi nhớ và phán đoán để tìm ra được kẻ giả mạo.

Among Us là game giải trí có lối chơi cực cuốn hút
Among Us là game giải trí có lối chơi cực cuốn hút

Rise of Kingdoms

Rise of Kingdoms là tựa game giải trí đưa bạn quay trở về quá khứ để nhập vai thành một nhà vua, xây dựng và phát triển thành phố của riêng minh. Cụ thể, nhiệm vụ của người chơi là quản lý tài nguyên, xây dựng cơ sở hạ tầng và phát triển công nghệ. Thậm chí, bạn có thể tạo nên một quân đội để bảo vệ lãnh thổ và xâm chiếm các khu vực khác để mở rộng lãnh thổ.

Ngoài ra, Rise of Kingdoms còn cung cấp hàng chục dân tộc, quốc gia khác nhau để bạn lựa chọn. Mỗi quốc gia sẽ có những đặc trưng riêng về quân đội, lối chơi nhằm tạo nên sự đa dạng và phong phú cho trò chơi.

Pummel Party

Pummel Party là tựa game đối kháng giải trí mang đến những trận đấu vô cùng kịch tính và bạn có thể thi đấu cùng AI hoặc bạn bè của mình. Theo đó, người chơi sẽ nhận về các vật phẩm ngẫu nhiên để gia tăng sức mạnh bằng cách tung xúc xắc. Cốt truyện của Pummel Party được đánh giá khá tương đồng với tựa game cờ tỷ phú. Bên cạnh đó, trò chơi này còn là một hệ sinh thái của các tựa game mini thú vị giúp bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

Pummel Party mang đến những trận thi đấu kịch tính
Pummel Party mang đến những trận thi đấu kịch tính

Untitled Goose Game

So với những game giải trí kể trên, Untitled Goose Game sẽ mang đến cho bạn một làn gió mới lạ. Các nhân vật trong game được thiết kế với tạo hình hài hước, phù hợp với tiêu chí vui nhộn của nhiều người. Nhiệm vụ của bạn trong Untitled Goose Game là điều khiển một con ngỗng gây rối và nghịch ngợm trong thị trấn yên bình.

Người chơi sẽ tương tác với môi trường hoặc gây rối cho động vật, người dân trong khu vực để hoàn thành các mục tiêu mà hệ thống đưa ra. Đồ họa của Untitled Goose Game được thiết kế với màu sắc tươi sáng, hình ảnh ấn tượng với các chi tiết đặc trưng.

Thánh Địa AFK Arena

Đây là dòng game giải trí thiên về những thẻ bài, bạn cần thu thập được tất cả các thẻ bài anh hùng để triệu tập được 6 vị tướng mạnh nhất. Bên cạnh đó, người chơi cũng cần phải có tư duy sắp xếp đội hình anh hùng cho hợp lý thì mới có thể giành chiến thắng. Với hơn 100 nhân vật sở hữu kỹ năng riêng biệt, bạn có thể xây dựng đội hình tùy thích theo chiến lược của bản thân để giành được chiến thắng cuối cùng.

Thánh Địa AFK Arena cung cấp trải nghiệm giải trí mới lạ
Thánh Địa AFK Arena cung cấp trải nghiệm giải trí mới lạ

Game giải trí Fall Guys

Fall Guys là một trong những tựa game giải trí mà bạn nên trải nghiệm nếu như đang tìm kiếm giây phút thư giãn tuyệt vời. Trò chơi được xây dựng theo phong cách dễ thương, các nhân vật có hình dạng như những hình nhân đầy màu sắc. Bạn có thể tham gia vào các cuộc leo trèo, chạy đua cho đến các trò chơi phản xạ và trí tuệ.

Với đồ họa đơn giản, ngộ nghĩnh cùng âm thanh sôi động, Fall Guys tạo ra không gian giải trí cuốn hút và vui nhộn. Hơn hết, các bản cập nhật thường xuyên và tính năng tùy chỉnh trong game giúp bạn luôn cảm nhận được sự mới mẻ.

Lời kết

Thông quan bài viết, dumbflashgames.com đã giới thiệu đến bạn top 10 tựa game giải trí thú vị nhất trên thị trường. Hy vọng rằng những gợi ý này sẽ giúp bạn tìm được một trò chơi phù hợp và có được khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn bè. Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy để lại bình luận bên dưới để đội ngũ nhân viên của chúng tôi liên hệ và giải đáp sớm nhất nhé!