Top 9 game miễn phí HOT HÒN HỌT chơi nhanh không cần tải

Game miễn phí là lựa chọn hàng đầu của những tín đồ chơi game online với mục đích giải trí. Song, hiện trên thị trường không có quá nhiều trò chơi đáp ứng yêu cầu thú vị – hấp dẫn – không cần cài đặt. Vậy nên trong bài viết này, dumbflashgame.com sẽ giới thiệu đến các bạn list 9 game miễn phí cực hay cực hot mà không cần tải mất thời gian nhé!

Tổng hợp game miễn phí chơi nhanh trên Y8.com

Y8 hiện đang là một trong những nền tảng chơi game trực tuyến sở hữu kho tàng game khủng nhất hất nay. Đến với cổng chơi game online Y8, anh em sẽ bị thu hút bởi một số tựa game nổi bật như Đào vàng, Among Us, Slither.io. Cụ thể, những trò chơi này có điểm gì ấn tượng mà hấp dẫn người chơi đến vậy, xem ngay bên dưới nhé!

Đào vàng

Nhắc đến những tựa game kinh điển trong làng game trực tuyến thì không thể bỏ qua Đào vàng. Không phải một tựa game mới lạ nhưng đào vàng có thể thu hút hàng triệu người chơi đủ mọi thế hệ khác nhau trên toàn thế giới. Với đồ họa thiết kế đơn giản, màu sắc chủ đạo là vàng lấp lánh, sáng bóng kèm âm thanh “ting ting” vui tai,… trò chơi miễn phí này rất dễ gây nghiện. 

Game đào vàng hấp dẫn
Game đào vàng hấp dẫn

Trong game miễn phí Đào vàng tại Y8, người chơi sẽ nhập vai một người thợ mỏ tài ba. Nhiệm vụ chính của ông thợ này là khai thác tối đa các mỏ vàng, kim cương được ẩn dưới lòng đất với một chiếc cần cẩu. Trong quá trình thả cẩu lấy vàng, người chơi cũng phải quản lý thời gian bởi mỗi màn chơi chỉ có tối đa 60 giây. Điều này thúc giục bạn phải nhanh nhẹn, tập trung để có thể vượt target nhanh nhất. 

Among Us 

Một tựa game miễn phí hot nữa trên y8.com đó chính là Among Us. Trong trò này, người chơi sẽ được chia làm 2 nhóm là “người dân” và “kẻ sát nhân”. Trong đó, mục tiêu của người dân là tìm ra và tiêu diệt hết kẻ sát nhân trước khi chúng giết cả làng. Ngược lại, mục tiêu của kẻ sát nhân là giết tất cả người dân hoặc hoàn thành mục tiêu riêng mà không bị làng phát hiện. 

Game Among Us kịch tính
Game Among Us kịch tính

Among Us xây dựng bối cảnh chơi khá đa dạng từ căn phòng hiện đại đến những khu rừng hoang dã. Tại mỗi bản đồ, người chơi sẽ được giao những nhiệm vụ không giống nhau. Nhiệm vụ của bạn đó là hãy vận dụng hết các kỹ năng quan sát, phán đoán và giao tiếp để loại bỏ đối thủ. Tất cả nhằm mang đến một trải nghiệm đầy kịch tính và thú vị trong cuộc phiêu lưu mạo hiểm này. 

Slither.io

Trong các thể loại game miễn phí về rắn săn mồi thì không thể không nhắc đến Slither.io của Y8.com. Tính đến thời điểm hiện tại, Slither.io được cộng đồng game thủ online đánh giá là trò chơi thành công nhất khi kết hợp giữa yếu tố cổ điển của “Snake” và trải nghiệm ấn tượng hiện đại của thế giới game trực tuyến. Người chơi sẽ điều khiển con rắn nhỏ làm sao để nó ăn hết thức ăn để ngày một lớn dần, đồng thời tiêu diệt các đối thủ khác. 

Game Slither.io thú vị
Game Slither.io thú vị

Đồ họa của game miễn phí Slither.io đơn giản nhưng lại đầy màu sắc sặc sỡ kèm hiệu ứng hấp dẫn, âm thanh vui nhộn. Không chỉ cố gắng thu thập thức ăn cho rắn của mình mà còn phải điều khiển để chúng tránh những con rắn khác. Điều này đã tăng phần căng thẳng, kịch tính và hứng khởi cho người chơi. 

List game miễn phí chơi nhanh chóng trên Game 24h

Bên cạnh Y8.com thì Game 24h cũng là một nền tảng chơi game miễn phí thu hút đông đảo người chơi hiện nay. Tại đây sở hữu một kho game đa dạng cho các tín đồ game online thỏa sức khám phá, trong đó đặc biệt phải kể đến các trò chơi dưới đây: 

Người que bắn nhau 3

Nếu bạn đam mê thể loại game hành động và chiến thuật thì nên thử ngay Người que bắn nhau 3. Trò chơi này chính là game “người que” nhưng ở một phiên bản nâng cấp hơn, với việc bổ sung các tính năng mới và hiện đại. Người que bắn nhau 3 cho phép người chơi sử dụng vũ khí để nâng cao khả năng tấn công. 

Game người que bắn nhau kích thích
Game người que bắn nhau kích thích

Điểm ấn tượng của trò này đó chính là người chơi nhập vai những cây que nhỏ xinh nhưng lại sở hữu sức mạnh không ngờ. Nhiệm vụ của bạn đó là sử dụng các vũ khí như súng trường, lựu đạn, rocket launcher, grenade launcher… để tiêu diệt đối thủ. Âm thanh tiếng súng chói tai cùng đồ họa ấn tượng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cảm giác kích thích cực kỳ. 

Ai là triệu phú

Game Ai là triệu phú đòi hỏi trí tuệ
Game Ai là triệu phú đòi hỏi trí tuệ

Một tựa game miễn phí không cần tải trên 24h đang hot hiện nay nữa phải kể đến Ai Là Triệu Phú. Trò chơi này yêu cầu người chơi phải sử dụng trí tuệ để trả lời một loạt các câu hỏi từ hệ thống và giành phần thưởng cao nhất – một triệu đơn vị tiền tệ. Tương tự như bản truyền hình, bạn cũng có quyền sử dụng trợ giúp như Gọi điện thoại cho người thân, Hỏi ý kiến khán giả, Loại trừ 50/50… 

Đặt bom IT 5

Nếu bạn thích những game miễn phí cần sử dụng chiến thuật và kỹ năng trên Game 24h thì tham khảo Đặt bom IT 5 ngay nhé. Trong game này, bạn sẽ đóng vai một nhân vật hoạt hình có khả năng đặt bom “thần kỳ”. Người chơi trụ lại cuối cùng trong thương vụ đặt bom sẽ giành chiến thắng. 

Game đặt bom IT 5 đầy màu sắc và thú vị
Game đặt bom IT 5 đầy màu sắc và thú vị

Muốn vậy, bạn cần phải thu thập và sử dụng khéo léo các vật phẩm hỗ trợ như bom nổ mạnh, đẩy nhanh tốc độ di chuyển,… Thiết kế đồ họa hấp dẫn cùng tiếng bom nổ đã tai, Đặt Bom IT 5 đảm bảo đưa bạn đến một “sa trường” 2D đầy sắc màu thú vị. 

Danh sách game chơi free không cần tải trên GameVui

Một nền tảng cho phép người chơi game phí không cần cài đặt nữa đang phổ biến hiện nay đó là GameVui. Tại đây cũng có vô vàn những tựa game hấp dẫn khác nhau, song anh em có thể trải nghiệm thử các list game hot nhất dưới đây: 

Cờ Tỷ Phú

Game Cờ tỷ phú yêu cầu chiến lược thông minh
Game Cờ tỷ phú yêu cầu chiến lược thông minh

Tựa game miễn phí đầu tiên bạn nên trải nghiệm tại GameVui đó chính là Cờ Tỷ Phú. Trong trò chơi này, bạn sẽ hóa thân vào một doanh nhân tài ba, có nhiệm vụ tích lũy tài sản để mở rộng đế chế của mình và đánh bại những đối thủ khác để trở thành tỷ phú giàu nhất. Muốn vậy, bạn cần phải áp dụng chiến thuật phù hợp, kết hợp kỹ năng quản lý tài chính thông minh và  “thần sầu” và sử dụng các quân cờ khôn ngoan, hiệu quả nhất. 

Cuộc chiến xuyên thế kỷ 2

Cuộc chiến xuyên thế kỷ là một tựa game miễn phí rất đáng để thử tại GameVui. Trò chơi này sẽ đưa bạn lạc vào một cuộc hành trình xuyên thế ký để xây dựng và chiến đấu, bảo vệ đế chế của mình. Bạn sẽ phải bắt đầu từ thời kỳ đồ đá, dẫn dắt vương quốc của mình trải qua các thăng trầm của thời cổ đại, trung cổ, hiện đại và tương lai. 

Game Cuộc chiến xuyên thế kỷ
Game Cuộc chiến xuyên thế kỷ

Trong quá trình đó, bạn cần tăng cường xây dựng cơ sở vật chất, quân đội, công nghệ và thực hiện những chiến lược quân sự thông minh nhằm bảo vệ lãnh thổ của mình. Đặc biệt, người chơi có thể tham gia vào những trận chiến ác liệt và làm thay đổi dòng chảy của lịch sử. 

Bắn gà 3

Game bắn gà yêu cầu sự nhanh nhẹn
Game bắn gà yêu cầu sự nhanh nhẹn

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game miễn phí giải trí sau giờ làm việc thì chơi ngay Bắn Gà 3. Tại đây, người chơi sẽ tham gia vào một cuộc phiêu lưu đầy thú vị và thử thách, chiến đấu qua nhiều cấp độ khác nhau từ dễ đến khó để tiêu diệt hết các chú gà. Mỗi màn chơi sẽ nâng level khó dần dần bằng việc tung ra những chướng ngại vật, đòi hỏi người chơi cần tập trung và có kỹ năng điêu luyện mới giành được chiến thắng. 

Kết luận

Trên đây là 9+ tựa game miễn phí hot hàng đầu hiện nay trên các nền tảng game trực tuyến, cho phép người chơi trải nghiệm ngay mà không cần mất thời gian tải xuống. Mong rằng với những gợi ý trên của dumbflashgame.com, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị và ấn tượng nhé!