Lorem ipsum dolor sit amet...

Tất cả game miễn phí mà CHẤT hơn game tiền triệu" tag_name="h1" class="j-heading"]

Chơi game miễn phí không cần trả phí hay tải xuống đang là sở thích của rất nhiều anh em. Hiện có vô số các tựa game trên nhiều nền tảng game trực tuyến khác nhau cho người chơi thỏa sức khám phá và lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game hấp dẫn, mới mẻ và thu hút để “cày” trong lúc rảnh rỗi thì tham khảo ngay bài viết này. dumbflashgame.com sẽ giới thiệu anh/chị em tất cả game miễn phí “chất hơn nước cất” nhé!

Liên Minh Huyền Thoại

Đầu tiên trong list danh sách tất cả game miễn phí đáng giá triệu đô, dumbflashgame.com sẽ giới thiệu đến bạn tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Trò chơi này được phát hành bởi Riot Games vào năm 2009 và đến nay đã thu hút hàng triệu người chơi trên toàn thế giới. 

Liên Minh Huyền Thoại
Liên Minh Huyền Thoại

Liên Minh Huyền Thoại (LOL) thuộc thể loại đấu trường trận chiến nên rất phù hợp cho những ai thích chiến đấu, đánh đấm, bắn súng,… Mỗi trận đấu trong LOL được chia làm 2 đội theo cơ chế PvP, mỗi đội sẽ có 5 thành viên bảo vệ một nửa bản đồ và tấn công đối thủ. Nhiệm vụ chính của người chơi là điều khiển tướng “Champion”, thu thập điểm kinh nghiệm, vàng và vật phẩm để trở nên mạnh hơn. 

Liên Quân

Đi đôi với Liên Minh Huyền Thoại chính là Liên Quân – một tựa game cũng thuộc thể loại đấu trường trận chiến trực tuyến hot hit cho anh/chị em. Liên Quân được phát hành bởi Garena và sớm trở thành một bộ môn esport thi đấu trên toàn thế giới. Có thể bạn chưa biết, Liên Quân là phiên bản mới của tựa game Trung Quốc – Vương Giả Diệu Minh. 

Tất cả game miễn phí - Liên Quân
Tất cả game miễn phí – Liên Quân

Hiện nay, người chơi có thể tải Liên Quân Mobile về điện thoại để chơi nhanh và chơi mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, anh em cũng có thể chơi Liên Quân trên Facebook nhanh chóng, tiện lợi mà không cần tải lằng nhằng. Mặc dù là tựa game chiến đấu nhưng dung lượng tương đối nhẹ và không đòi hỏi cấu hình cao nên anh/chị em cứ mạnh dạn trải nghiệm nhé!

CS:GO

Trong list tất cả game miễn phí đáng chơi nhất hiện nay không thể bỏ qua tựa game Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO). Trò chơi này thuộc thể loại bắn súng kết hợp chiến thuật đang làm mưa làm gió trên thị trường game trực tuyến suốt 2 thập kỷ qua. 

Game Counter Strike - Global Offensive
Game Counter Strike – Global Offensive

Trong CS:GO, mỗi người chơi sẽ tham gia vào một trong 2 phe “khủng bố” hoặc “chống khủng bố”, chiến đấu nhằm tiêu diệt phe còn lại. Mỗi hiệp game tương đối ngắn chỉ trong khoảng 2 phút Competitive Mode hoặc khi một trong hai tiêu diệt được đối thủ hoàn toàn. Điểm thú vị trong CS:GO đó là đội thua cũng vẫn được thưởng tiền nhằm khích lệ tinh thần người chơi.

Dota 2

Với thế hệ game thủ 8X – 9X có lẽ đã không còn xa lạ gì tựa game Dota 2 nữa rồi. Dota 2 được đánh giá là trò chơi MOBA kinh điển và là trò chơi “quốc dân” của biết bao tín đồ chơi game miễn phí. Được ra mắt từ năm 2010, đến nay sức hút của trò chơi này vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. 

Tất cả game miễn phí - Dota 2
Tất cả game miễn phí – Dota 2

Trong Dota 2, có 2 đội chơi là “Radiant” và “Dire”, mỗi đội sẽ có 5 người chơi chiếm cứ địa ở mỗi bên bản đồ. Nhiệm vụ của mỗi người chơi đó là điều khiển nhân vật chơi của mình và phá vỡ “Thánh Tích” của đội còn lại. Như vậy, nếu muốn thắng trò chơi này thì bạn cần phải thể hiện được tinh thần đồng đội và chiến lược tư duy cao thủ của bản thân. 

Valorant

Nếu bạn đang tìm kiếm tất cả game miễn phí hot nhất hiện nay thì Valorant chính là cái tên đáng được nhắc đến. Đây là thể loại game bắn súng FPS 5 đấu 5 được phát hành bởi Riot Games vào năm 2019. Có thể nói, Valorant chính là sự kết hợp hoàn hảo và thú vị của những dòng game nổi tiếng nhất như Overwatch, CS:GO và Liên Minh Huyền Thoại. 

Tất cả game miễn phí - Valorant
Tất cả game miễn phí – Valorant

Về cơ bản gameplay có nét tương đồng với CS:GO, các game thủ sẽ được chia thành 2 phe “tấn công” và “phòng thủ”. Nhiệm vụ chính của bên tấn công là đặt bom kích nổ, tiêu diệt đối phương và bên phòng thủ sẽ phải tránh bom. Trò chơi kết thúc nếu một trong hai bên hoàn thành nhiệm vụ của riêng mình hoặc một bên bị tiêu diệt hoàn toàn. 

Free Fire

Tiếp theo trong list tất cả game miễn phí đáng trải nghiệm nhất hiện nay, dumbflashgame.com muốn giới thiệu đến bạn tựa game Free Fire. Đây là một trong những game mobile có lượt tải xuống cao nhất trên các cửa hàng game App Store hay CH Play. Mặc dù được cho ra mắt rất nhiều phiên bản mới và hoàn hảo, nhưng chơi trên Mobile vẫn là cái gì đó không thể so được. 

Game online miễn phí Free Fire
Game online miễn phí Free Fire

Anh/chị em hoàn toàn có thể chơi thử Free Fire miễn phí mà không cần tải bằng cách truy cập Google Play trên điện thoại. Khi tham gia trò này, bạn sẽ nhận thấy Free Fire chính là sự kết hợp thú vị giữa CS:GO và Battle Royale. Đây không chỉ là game bắn súng đơn thuần mà còn là game sinh tồn đòi hỏi những chiến lược “hack não”. 

Play Together

Một trong tất cả game miễn phí mà CHẤT hơn game tiền triệu kế tiếp đó chính là Play Together. Đây là một trò chơi nhẹ nhàng phù hợp với cả chị em phụ nữ và trẻ em. Trong game, bạn sẽ hóa thân vào một nhân vật đi phiêu lưu và thực hiện các nhiệm vụ. Cách chơi Play Together tương đối đơn giản và dễ chơi.

Game Play Together kết bạn bốn phương
Game Play Together kết bạn bốn phương

Tựa game này không đòi hỏi nhiều về kỹ năng hay chiến thuật, chủ yếu là cần teamwork tốt. Vậy nên Play Together sẽ là địa điểm lý tưởng để anh/chị em có thể kết bạn bốn phương. Chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Google, bạn có thể lập tức chơi thử trò chơi thú vị này.

CS:GO 2

CS:GO 2 phiên bản nâng cấp
CS:GO 2 phiên bản nâng cấp

CS:GO 2 là một phiên bản nâng cấp hơn của người anh em tiền nhiệm của mình – Counter Strike – Global Offensive. Tại đây, người chơi sẽ được trải nghiệm giao diện đẹp mắt hơn, thiết kế đồ họa tinh xảo hơn. Đồng thời, những nội dung trong game và các vật phẩm cũng đa dạng và phong phú hơn. 

FIFA Online 4

Trong tất cả game miễn phí kể trên thì chủ yếu là các game liên quan đến đấu trường trận chiến trực tuyến hay bắn súng. Vậy nên ở đây, dumbflashgame.com sẽ giới thiệu đến bạn một tựa game thú vị hơn dành cho những ai yêu thích môn thể thao vua – bóng đá. Đó chính là FIFA Online 4 – game bóng đá nổi tiếng nhất hành tinh. 

Tất cả game miễn phí - Fifa Online 4
Tất cả game miễn phí – Fifa Online 4

Trong game này, người chơi sẽ hóa thân vào những siêu sao bóng đá nổi tiếng thế giới và thi đấu trên các sân cỏ thực thủ. FIFA Online 4 sở hữu một bộ cấu hình tương đối đồ sộ, kết hợp nội dung hình ảnh đa dạng và sắc nét. Tất cả nhằm mang đến trải nghiệm chân thực và hấp dẫn nhất cho người chơi. 

Roblox

Kết thúc danh sách tất cả game miễn phí “chất hơn nước cất” ở đây, dumbflashgame.com muốn giới thiệu đến anh/chị em trò Roblox. Đây là tựa game phi truyền thống với kiểu chơi cực kỳ mới lạ và độc đáo. Trong game, người chơi có thể tạo ra cả một thế giới giả lập của riêng mình bằng việc sử dụng ngôn ngữ lập trình Lua trên Roblox Studio. 

Game Roblox phi truyền thống
Game Roblox phi truyền thống

Với những ai đam mê thiết kế thì đây chính là điểm đến lý tưởng, cho bạn thỏa sức sáng tạo không giới hạn. Đồ họa của Roblox ở tầm đỉnh cao khi được đầu tư trau chuốt, vừa sinh động vừa dễ thương phù hợp với mọi đối tượng người chơi, từ già đến trẻ. 

Kết luận

Trên đây là tất cả game miễn phí hay – thú vị – hấp dẫn nhất hiện nay theo đánh giá của dumbflashgame.com và đa số cộng động game thủ. Hy vọng với những gợi ý trên, bạn sẽ sớm tìm được cho mình tựa game phù hợp để “cày” trong những lúc rảnh rỗi nhé!