8 Ball Pool Miễn Phí – Tựa Game Bida Chất Lượng Đỉnh Cao

8 Ball Pool hiện đang là trò chơi bida hấp dẫn và gây nghiện cho mọi đối tượng từ người trung tuổi đến trẻ em. Tựa game cho phép người chơi miễn phí trên các nền tảng phổ biến như iOS, Android và trình duyệt web. Trong bài viết này, cùng dumbflashgame.com tìm hiểu chi tiết hơn về trò bida này cũng như cách tải 8 ball pool miễn phí để trải nghiệm mọi lúc mọi nơi nhé!

Giới thiệu game 8 Ball Pool 

Giới thiệu game 8 ball pool miễn phí
Giới thiệu game 8 ball pool miễn phí

8 Ball Pool là một trò chơi bida nhưng mang đậm tính đối kháng trong thể thao. Tựa game này được phát hành bởi Miniclip.com – một công ty giải trí và phát triển game đa quốc gia đang rất nổi tiếng trên thị trường hiện nay với nhiều trò chơi hấp dẫn. Với lối chơi đơn giản cùng tính giải trí cao, trò chơi này lập tức thu hút đông đảo đối tượng tham gia, phù hợp nhất với người từ 4 tuổi trở lên. 

Thiết kế đồ họa của 8 Ball Pool không quá cầu kỳ nhưng lại đẹp mắt và dễ có được thiện cảm của người chơi từ những cái nhìn đầu tiên. Hiện trò chơi này còn có sẵn trên nhiều nền tảng khác nhau như điện thoại Android, iOS và cả trình duyệt web. Mặc dù được ra mắt từ tháng 10/2010, đã trải qua 10 năm phát hành nhưng sức hút của game 8 ball pool miễn phí vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. 

Luật chơi game 8 ball pool cơ bản
Luật chơi game 8 ball pool cơ bản

Luật chơi cơ bản trong 8 Ball Pool

Game 8 ball pool miễn phí tuân thủ theo đúng luật chơi bida quốc tế nhằm mang đến trải nghiệm chân thực và công bằng nhất cho người chơi. Theo đó, bạn cần đánh viên bi trắng để đưa các viên bi màu vào lỗ. Nếu đưa được ít nhất 1 viên bi màu vào lỗ, bạn sẽ cơ hội tiếp tục lượt đánh của mình. Ngược lại, nếu bị trượt không xuống lỗ thì lượt đánh sẽ được chuyển sang cho đối thủ. 

8 Ball Pool miễn phí sẽ có 5 level cho người chơi lựa chọn cấp độ phù hợp với khả năng của mình, bao gồm London – Sydney – Moscow – Tokyo – Las Vegas. Để bắt đầu trò chơi, bạn cần phải đặt cược một số tiền nhất định và mức cược sẽ tăng dần theo từng cấp độ. Nếu giành chiến thắng, anh/chị em sẽ nhận về số tiền thưởng gấp đôi tiền cược. Ngược lại, nếu thua thì sẽ mất trắng số tiền cược ban đầu. 

Các cấp độ trong game 8 ball pool miễn phí
Các cấp độ trong game 8 ball pool miễn phí

Trong game 8 ball pool trực tuyến, người chơi sẽ có 3 lựa chọn chơi ngẫu nhiên. Đó là một đấu một, chơi cùng bạn bè và tham gia giải đấu vòng tròn. Điều đáng tiếc của game này đó là không hỗ trợ tính năng trò chuyện cùng các người chơi khác. Hệ thống cung cấp sẵn các câu chào hỏi và lời khen ngợi để bạn giao tiếp với đối thủ nên đôi khi hơi nhàm chán. 

Trò chơi sẽ cung cấp sẵn các thanh điều khiển lực và hướng bắn bi, giúp người chơi thỏa sức phô diễn các kỹ năng “thần sầu” của mình. Thông qua việc cảm nhận lực cũng như quan sát, tính toán hướng và góc bắn bi, bạn dễ dàng đưa tất cả viên bi màu vào lỗ. 

Đánh giá chất lượng game 8 Ball Pool 

Không phải ngẫu nhiên mà 8 ball pool miễn phí lại thu hút được sự quan tâm và yêu thích của đông đảo giới trẻ hiện nay. Đó là bởi tựa game này sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật, cụ thể dưới đây: 

Giao diện game 8 ball pool đẹp mắt
Giao diện game 8 ball pool đẹp mắt

Đồ họa đẹp mắt

8 Ball Pool sở hữu thiết kế đồ họa đơn giản nhưng lại cực kỳ đáng yêu với nhiều màu sắc sinh động, ngộ nghĩnh. Giao diện thiết kế trực quan dễ nhìn, các tính năng được bố trí khoa học giúp người chơi dễ quan sát, lựa chọn và thao tác. Đặc biệt, các góc bắn trong game được tái hiện một cách chân thực. Tất cả nhằm tạo cho người chơi cảm giác chân thực như đang ngắm bắn trên một bàn bida thực thụ. 

Âm thanh cuốn hút

Một số người cho rằng âm thanh của 8 ball pool miễn phí đơn điệu và nhàm chán bởi chỉ có sự xuất hiện của tiếng va chạm giữa các viên bi. Nhưng số đông người chơi lại dành lời khen ngợi cho thiết kế âm thanh này, bởi như vậy sẽ giúp họ tập trung hơn và dễ giành chiến thắng. Âm thanh không phức tạp, hỗn độn sẽ tạo nên cảm giác giác chuyên nghiệp và bạn giống như một “cơ thủ” thực thụ vậy. 

Trải nghiệm chơi game 8 ball pool miễn phí mượt hơn trên mobile
Trải nghiệm chơi game 8 ball pool miễn phí mượt hơn trên mobile

Chơi game mượt mà

Mặc dù là một tựa game miễn phí nhưng 8 ball pool lại mang đến cho người chơi cảm giác kích thích, thú vị và chẳng bao giờ khó chịu. Tốc độ tải game miễn phí trên các phiên bản mobile cực kỳ nhanh chóng và chơi game mượt mà trên mọi thiết bị. Đôi khi, bạn sẽ bắt gặp một số đoạn quảng cáo ngắn trước khi vào ván nếu chơi trên app, thế nhưng chúng không làm ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm chơi. 

Cấu hình cơ bản

8 ball pool là tựa game mobile với thiết kế đồ họa 2D nên không yêu cầu quá cao về cấu hình máy. Với các dòng điện thoại chạy hệ điều hành Android, chỉ cần bản cập nhật từ 4.1 trở lên là có thể chơi mượt. Còn với các thiết bị chạy hệ điều hành iOS, chỉ cần từ bản cập nhật iOS 9 trở lên là anh/chị em có thể trải nghiệm “ngon nghẻ” mà không lo giật lag. 

Hướng dẫn tải game 8 ball pool miễn phí
Hướng dẫn tải game 8 ball pool miễn phí

Cách tải game 8 Ball Pool miễn phí chơi nhanh hơn

Vì là tựa game online nên người chơi có thể truy cập trực tiếp trang web của 8 ball pool để chơi miễn phí. Tuy nhiên, để có trải nghiệm chơi tốt nhất và chơi mọi lúc mọi nơi thì anh/chị em nên tải 8 ball pool miễn phí về thiết bị. Dưới đây là hướng dẫn tải 8 game 8 ball pool chi tiết cho bạn tham khảo:

Hướng dẫn tải 8 Ball Pool miễn phí trên Android 

  • Bước 1: Đầu tiên, mở ứng dụng CH Play và tìm kiếm “8 Ball Pool” trên thanh công cụ. 
  • Bước 2: Khi màn hình xuất hiện biểu tượng game 8 ball pool, bạn nhấn chọn “Cài đặt” và chờ khoảng 1 phút để game được tải xuống. 
  • Bước 3: Đợi hoàn tất quá trình tải xuống, bạn sẽ thấy biểu tượng game 8 ball pool xuất hiện tại màn hình chính. Khi đó, bạn có thể trực tiếp trải nghiệm chơi game mà không cần chờ đợi gì nữa rồi. 
Tải game 8 ball pool miễn phí trên iOS
Tải game 8 ball pool miễn phí trên iOS

Hướng dẫn tải 8 Ball Pool miễn phí trên iOS

  • Bước 1: Đầu tiên, mở ứng dụng App Store và tìm kiếm “8 Ball Pool” trên thanh công cụ. 
  • Bước 2: Nhấn chọn “ Nhận” game và bắt đầu quá trình tải xuống. Với iOS, bạn cần phải nhấn đồng thời nút sườn và nhận diện khuôn mặt để xác nhận yêu cầu bảo mật của Apple. 
  • Bước 3: Sau khi hoàn tất quá trình tải xuống, bạn có thể nhấn “Mở” ngay trên ứng dụng là có thể chơi game luôn và ngay. 

Hướng dẫn tải 8 Ball Pool miễn phí về PC

  • Bước 1: Truy cập vào trang chủ của Miniclip.com và tìm kiếm game “8 Ball Pool”. 
  • Bước 2: Tại giao diện chính của trang web, bạn nhấn chọn “Get it on Google Play”. 
  • Bước 3: Chờ quá trình tải xuống hoàn tất, bạn có thể bắt đầu những ván bida đầu tiên. 
Cách khắc phục khi tải 8 ball pool không thành công
Cách khắc phục khi tải 8 ball pool không thành công

Cần làm gì khi tải 8 Ball Pool miễn phí không thành công?

Có một vài trường hợp, người chơi không thể tìm thấy game 8 ball pool trên thiết bị. Có thể do một vài nguyên nhân chính sau đây: 

  • Phiên bản hệ điều hành đang không tương thích với game. 
  • Chính sách của Miniclip không khả dụng tại khu vực bạn đang dùng. 
  • Nhà phát hành ngừng cung cấp game.

Để khắc phục vấn đề này, bạn có thể chơi 8 ball pool miễn phí trên web trực tuyến hoặc tải game phiên bản APK khác về thiết bị. Tuy nhiên, những phiên bản này đều không phải chính thống nên có nguy cơ chứa virus gây hại cho máy, người chơi nên cân nhắc. 

Kết luận

Trên đây là tất tất tần về trò chơi 8 ball pool miễn phí đang hot hit hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên của dumbflashgame.com, người chơi sẽ có những đánh giá khách quan nhất về game và có những trải nghiệm tốt nhất nhé!