Top 8 trò chơi tại Y8 game – Chơi thú vị, giải trí thoải mái

Y8 game là một nhà phát hành game thông qua nền tảng trực tuyến. Trang web game này tính đến nay để đạt được con số 30 triệu lượt truy cập và tham gia chơi. Với kho game đồ sộ tại game Y8, người chơi có thể tìm thấy bất cứ game nào mà mình yêu thích chỉ trong giây lát. Trong bài viết này, Dumbflashgame sẽ cùng bạn điểm qua top những game được yêu thích nhất tại đây. 

Game Y8 1 người

Những trò chơi 1 người là những game chỉ có sự tương tác giữa người chơi với hệ thống. Một số game 1 người được tham gia chơi nhiều nhất tại Y8 như:

Pubg Pixel

Một là một biến thể của trò chơi bắn súng sinh tồn nổi tiếng PUBG tại nền tảng Y8 game. Game này có đồ họa tối giản hơn, cách chơi dễ hơn nhưng không kém phần kịch tính, thú vị. Trong game, bạn sẽ nhập vai vào 1 trong 4 nhân vật như: lính cứu hỏa, cảnh sát, hướng dẫn viên du lịch và doanh nhân. Sau đó, người chơi sẽ điều khiển nhân vật của mình hoàn thành các nhiệm vụ và thu chiến lợi phẩm. Ngoài ra, trong game này, bạn vẫn sẽ bắt gặp những tính năng quen thuộc của PUBG mobile hay PC như nhảy dù, loot đồ,… 

PUBG Pixel là một biến thể của game online PUBG
PUBG Pixel là một biến thể của game online PUBG

Turbo Moto Racer

Đây là một game đua xe được nhiều người yêu thích trên nền tảng của Y8 game. Khi tham gia chơi, bạn sẽ trở thành một tay đua xe nổi tiếng với nhiệm vụ chinh phục các cung đường. Dựa trên góc nhìn thứ nhất, người chơi có thể điều khiển xe dễ dàng nhưng vẫn cảm nhận sự chân thực trong từng khúc cua hay cảm giác kịch tính, hồi hộp, tăng tốc để về đích. 

Game đào vàng

Tựa game Đào vàng quen thuộc gắn liền với tuổi thơ của nhiều game thủ cũng có mặt tại trang web trực tuyến game Y8. Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi này là đào được càng nhiều vàng càng tốt. Kích thước cục vàng càng lớn thì tiền thưởng càng nhiều. Trò chơi cũng phân chia thành nhiều level khác nhau, với yêu cầu nhất định cho từng màn chơi mà bạn phải vượt qua nếu muốn chiến thắng. 

Game đào vàng là một trò chơi kinh điển và vẫn được nhiều người yêu thích đến tận hôm nay
Game đào vàng là một trò chơi kinh điển và vẫn được nhiều người yêu thích đến tận hôm nay

Game Military Wars 3D Multiplayer

Đây là một tựa game chiến tranh online trong đó người chơi sẽ được tham gia một trận chiến nhỏ và chiến đấu với đội khác để giành lại hòa bình. Với game này, bạn sẽ hóa thân thành một người lính với đầy đủ trang phục, vụ khí,… và phải tính toán chiến thuật để thắng nhanh nhất. Game có trang bị nhiều vũ khí, phương tiện chiến đấu khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn. 

Game Y8 2 người

Y8 game 2 người là những trò chơi có sự trao đổi giữa bạn với một người chơi khác hoặc cả hai cùng tham gia chơi và tương tác với hệ thống. Một số tựa game phổ biến thuộc thể loại này như: 

Battle City Tanks

Khi tham gia game này, bạn sẽ được đối đầu với một người chơi khác để hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ khu căn cứ của mình. Người chơi cần phải điều khiển xe tăng để phá vỡ gạch, hạ gục xe của địch trong quá trình chơi. Đồng thời, bạn cũng có thể trổ tài xây dựng của mình trong game Battle City Tanks và biến căn cứ trở nên ngày một vững chắc hơn. 

Trong game này, người chơi vừa phải phá vỡ gạch, vừa phải bảo vệ căn cứ của mình
Trong game này, người chơi vừa phải phá vỡ gạch, vừa phải bảo vệ căn cứ của mình

Game Gun Mayhem

Đây là một game nhập vai lấy bối cảnh là một hòn đảo hoang với cốt truyện hấp dẫn. Bạn và một người chơi khác vô tình lạc trên một hòn đảo. Tại đây bạn phải thu thập những vật phẩm được rơi xuống từ hệ thống, thực hiện nhiệm vụ để nâng cấp vũ khí sau đó hạ gục đối phương. 

Fireboy and Watergirl in the Crystal Temple

Y8 game mang đến cho bạn game chiến thuật 2 người giúp bạn tăng cường tính logic và tính toán thông minh. Với game này, mỗi người chơi sẽ được hiển thị một màu sắc khác nhau đại diện cho loại kim cương của mình. Nhiệm vụ của bạn là vượt qua các chướng ngại vật để ăn những viên kim cương trùng với màu của mình. Bạn sẽ giành được chiến thắng nếu ăn được nhiều kim cương nhất trong thời gian quy định của hệ thống. 

Fireboy and Watergirl là một game chiến thuật 2 người chơi đòi hỏi sự tính toán logic
Fireboy and Watergirl là một game chiến thuật 2 người chơi đòi hỏi sự tính toán logic

Game Football Legends

Một tựa game thể thao 2 người mà bạn có thể cân nhắc tham gia tại Y8 game đó là game bóng đá Football Legends. Bạn sẽ hóa thân thành cầu thủ của một đội bóng và có khả năng chỉ điều khiển duy nhất cầu thủ này, thực hiện ghi bàn vào khung thành đối phương và bảo vệ lưới của mình. Trò chơi có thêm âm thanh hò reo của khán giả khiến trải nghiệm chơi game càng thêm chân thực, hấp dẫn hơn. 

Kết luận

Trên đây là tổng hợp top những game thú vị được đông đảo người tham gia tại Y8 game. Hy vọng rằng với những thông tin trên đây, bạn sẽ có nhiều lựa chọn giải trí hơn để thư giãn sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng.