Hướng dẫn tải Liên Minh Huyền Thoại và cài đặt trên Windows, Mac

Liên Minh Huyền Thoại là sản phẩm game MOBA có số lượng người chơi nhiều nhất trên thế giới hiện tại. Với đồ họa sắc nét, chế độ chơi đa dạng, tựa game này luôn sẵn sàng mang tới cho các game thủ trải nghiệm giải trí cân não kích thích nhất. Ở bài viết bên dưới đây, dumbflashgames.com sẽ bật mí chi tiết cách tải Liên Minh Huyền Thoại về máy tính Mac, Windows siêu đơn giản.

Cấu hình máy yêu cầu để tải Liên Minh Huyền Thoại

Trước khi tiến hành cách tải Liên Minh Huyền Thoại của nhà phát hành Riot Client, người chơi nên lưu ý các yêu cầu về cấu hình hệ thống máy tính để đảm bảo không bị gián đoạn. Yêu cầu cơ bản của thiết bị để download LMHT bao gồm:

  • Thiết bị chạy hệ điều hành Mac/ Windows.
  • Dung lượng bộ nhớ trong còn trống: tối thiểu 20GB.
  • Đường truyền mạng mạnh, máy luôn ở trạng thái hoạt động khi download.

Do đặc thù tựa game có đồ họa khá nặng nên thiết bị máy tính các đời cũ nên trạng bị thêm card đồ họa để không có tình trạng giật lag trong khi chơi.

Hướng dẫn tải game Liên Minh Huyền Thoại chi tiết từ A – Z

Các bước tải Liên Minh Huyền Thoại từ nhà phát hành Riot Client không hề phức tạp, Người chơi chỉ cần thực hiện theo đúng các bên dưới đây:

  • Bước 1: Truy cập vào trang chủ của Liên Minh Huyền Thoại tại LINK NÀY, nhấn chọn lệnh Download for Windows/ Mac tùy theo máy tính.
Vào link tải Liên Minh Huyền Thoại chính thức
Vào link tải Liên Minh Huyền Thoại chính thức
  • Bước 2: Mở tệp tin vừa tải lên, nhấn chọn Install.
Chọn Install
Chọn Install
  • Bước 3: Tiến hành đăng nhập vào tài khoản chơi của Riot đã được kết nối Garena, trường hợp người chơi chưa có phải tạo mới trước.
Điền thông tin
Điền thông tin
  • Bước 4: Một mã code sẽ được gửi về thiết bị thông qua email, nhập mã này vào ô trống để tiến hành đăng nhập.
Nhập mã code
Nhập mã code
  • Bước 5: Chờ đợi thanh download chạy tới mức 100% là game đã tải thành công trên máy tính.
Đợi tải xong 100%
Đợi tải xong 100%
  • Bước 6: Sau khi thực hiện xong các bước thì nhấn Play để bắt đầu trải nghiệm.
Nhấn Play
Nhấn Play

Chú ý: Trong trường hợp vào sảnh game nhưng vẫn không thao tác được là do quá trình chuyển giao dữ liệu giữa Riot và Garena chưa thành công. Người chơi có thể cập nhật lại tài khoản và thử lại lần sau.

Các bước cập nhật tài khoản Riot để trải nghiệm LOL

Nếu người chơi chưa có tài khoản Riot để chơi LOL thì sau khi tải Liên Minh Huyền Thoại có thể tạo mới theo các bước bên dưới đây:

  • Bước 1: Sau khi tải Liên Minh Huyền Thoại thành công thì click vào nút Play.
Vào giao diện chính
Vào giao diện chính
  • Bước 2: Hệ thống sẽ hiển thị ô thông báo với yêu cầu cập nhật vài thông tin cơ bản cho tài khoản → Nhấn lệnh Update Account.
Cập nhật thông tin Account
Cập nhật thông tin Account
  • Bước 3: Người chơi được chuyển tới 1 website khác để tiến hành cập nhật thông tin.
Điều hướng sang website khác
Điều hướng sang website khác
  • Bước 4: Ở giao diện website,bạn tiến hành điền vào các thông tin cá nhân được yêu cầu bao gồm tên, email, số điện thoại… → Sau đó nhấn chuột chọn Tiếp tục.
Điền thông tin và click vào Tiếp tục
Điền thông tin và click vào Tiếp tục
  • Bước 5: Tiến hành cập nhật các thông tin khác như xác nhận CCCD, gồm có National ID, Birthdate (Ngày sinh), Date of Issue (Ngày cấp).
Điền thông tin CCCD
Điền thông tin CCCD
  • Bước 6: Điền vào địa chỉ nơi ở hiện tại của bạn.
Điền địa chỉ
Điền địa chỉ
  • Bước 7: Sau khi tiến hành xong thì đã hoàn thành quá trình cập nhật thông tin cá nhân, người chơi sẽ quay lại giao diện chính của Riot Client.
Thao tác đăng ký thành công và xuất ra giao diện chính
Thao tác đăng ký thành công và xuất ra giao diện chính
  • Bước 8: Nhấn vào nút Play trên màn hình để khởi động game.
Tiến hành trải nghiệm Play
Tiến hành trải nghiệm Play

Lưu ý điều gì khi tải game Liên Minh Huyền Thoại

Hiện tại, quá trình chuyển đổi dữ liệu giữa Riot Client và Garena vẫn đang diễn ra nên người chơi khi thực hiện tải Liên Minh Huyền Thoại cần lưu ý những điều bên dưới đây:

  • Sau khi vào giao diện chính, hệ thống sẽ yêu cầu người chơi Cập nhật tài khoản mới theo phiên bản của Riot Client. Bạn phải cung cấp nhiều thông tin quan trọng gồm tên, SĐT, email, địa chỉ khu vực sinh sống… Các thông tin này cần cung cấp chính xác, chính chủ để hệ thống cập nhật dữ liệu cá nhân cho người chơi.
  • Trước khi đăng nhập và chơi, tài khoản phải hoàn toàn chuyển sang hệ thống của Riot Client để không bị mất dữ liệu. Nếu quá trình chuyển đổi xuất hiện lỗi hãy nhấn Thoát và thử lại sau khoảng 30 phút. Trường hợp này nếu chọn vẫn chơi thì hệ thống sẽ tự động reset về cấp 1.
  • Tiến hành xóa dữ liệu cũ trên hệ thống Garena, tránh việc ghi đè thông tin trong bộ nhớ không mong muốn. Đồng thời, việc xóa dữ liệu cũ giúp mở rộng không gian, khi trải nghiệm chơi không bị giật lag, không có tệp tin rác.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ các thông tin về việc tải Liên Minh Huyền Thoại về máy tính và cài đặt để trải nghiệm được dumbflashgames.com chia sẻ cho các game thủ. Anh em đừng quên làm thử ngay hôm nay để có cơ hội thử thách với tựa game hấp dẫn này.