Lorem ipsum dolor sit amet...

10+ Game Kiếm Tiền Dễ Dàng Không Phải Ai Cũng Biết" tag_name="h1" class="j-heading"]

Kiếm tiền bằng chơi game online có lẽ đã không còn là chuyện lạ lẫm với các game thủ. Tuy nhiên, không phải người chơi nào cũng biết cách kiếm tiền từ game online cũng như cách lựa chọn các game uy tín để tham gia. Vậy nên trong bài viết này, dumbflashgame.com sẽ bật mí bạn 10+ game kiếm tiền online hay nhất và uy tín nhất trên điện thoại hiện nay nhé!

Thực hư việc chơi game online kiếm được tiền

Game kiếm tiền là một thể loại game cho phép người chơi vừa giải trí vừa thu về lợi ích kinh tế. Hiểu đơn giản hơn, người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ được giao và nhận phần thưởng. Đây là một hình thức chơi game khá thú vị và thu hút được đông đảo game thủ tham gia. Tuy nhiên, nhiều người vẫn hoài nghi liệu việc kiếm tiền qua chơi game là thật hay giả? 

Thực hư việc chơi game kiếm tiền - thật hay giả?
Thực hư việc chơi game kiếm tiền – thật hay giả?

Trên thực tế, việc chơi game kiếm ra tiền đã xuất hiện từ nhiều năm trước đây chứ không phải hiện giờ mới có. Tiền thưởng trong game được nhà phát hành lấy từ nhiều nguồn đa dạng khác nhau như nhấp vào xem quảng cáo, tải game về máy,… Như vậy, nếu càng có nhiều lượt tải game và nhiều lượt xem thì bạn càng có nhiều tiền và mức thưởng càng lớn. 

Người chơi không cần phải bỏ ra bất kỳ một đồng vốn nào mà vẫn có cơ hội nhận tiền. Do đó, việc chơi game có tiền thưởng là điều rất bình thường và đúng sự thật. Tất cả những gì bạn cần làm đó là bỏ thời gian để chơi game, chăm chỉ rèn luyện kỹ năng, nâng cao trình độ để chiến thắng và kiếm tiền thôi. 

10+ game kiếm tiền đơn giản trên điện thoại

Bạn đang rất háo hức chơi game kiếm tiền nhưng lại chưa biết chọn game nào? Tham khảo ngay 10 gợi ý dưới đây của dumbflashgame.com nhé, hứa hẹn toàn là những game chất lượng mang về tiền thưởng khủng thôi: 

Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile
Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile là tựa game kiếm tiền đã quá quen thuộc với thế hệ cuối 9X đầu 2K hiện nay. Bạn chỉ cần tải game về máy và tham gia vào những trận chiến xếp hạng. Sau đó cố gắng tăng sức mạnh của các con tướng đang sở hữu bằng cách mua trang phục, mua tướng, ngọc hay đồ phụ trợ,… Khi tài khoản lên rank cao, người chơi có thể bán cho người khác và thu tiền về. 

Puppy Town

Game kiếm tiền Puppy Town
Game kiếm tiền Puppy Town

Puppy Town là một game cho phép kiếm tiền an toàn và nhanh chóng. Nhiệm vụ của người chơi là tạo ra một giống mới bằng việc ghép đôi các chú chó con. Để kiếm tiền thì bạn cần phải hoàn thành các nhiệm vụ được giao mỗi ngày. Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội nhận thêm phần thưởng nhờ xem video quảng cáo và thu thập các hộp quà. Khi đã tích đủ lượng xu cần thiết, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn rút tiền về ví MoMo là xong. 

The Lucky Miner

The Lucky Miner
The Lucky Miner

Một tựa game giúp bạn kiếm tiền thật hấp dẫn hiện nay phải kể đến The Lucky Miner. Trong game, người chơi sẽ phải đào tiền ảo theo từng mục tiêu và nhiệm vụ khác nhau. Dựa vào số tiền ảo đào được và nhiệm vụ đã hoàn thành, hệ thống sẽ quy đổi chúng thành tiền thật để người chơi rút tiền về ví MoMo. 

PUBG

Game kiếm tiền PUBG
Game kiếm tiền PUBG

Muốn kiếm tiền qua PUBG đòi hỏi người chơi phải tư duy nhanh nhạy và quan sát tỉ mỉ để có thể tiêu diệt hết kẻ địch. Hãy trang bị cho nhân vật của mình những vật dụng cần thiết và tham gia vào những trận đấu, trở thành người sống sót cuối cùng. Càng thắng thì bạn sẽ càng thăng hạng, khi đó bạn có thể bán rank để kiếm tiền. Rank càng cao thì tiền thu về càng lớn. 

Funtap

Game kiếm tiền Funtap
Game kiếm tiền Funtap

Hiện có hơn 70 tựa game khác nhau được phát hành trên Funtap cho phép người chơi thỏa sức kiếm tiền. Một vài game hỗ trợ kiếm tiền tại ứng dụng này mà bạn không nên bỏ lỡ như Nhất Kiếm Giang Hồ, Phàm Nhân Mobile, Phong Khởi Trường An,… Hãy hoàn thành các nhiệm vụ trong game và nhận thưởng. Khi đã tích đủ điểm, quy đổi chúng thành tiền mặt và rút về Paypal hoặc thẻ Amazon. 

Board Kings

Game kiếm tiền Board Kings
Game kiếm tiền Board Kings

Board Kings là một tựa game online kiếm tiền thật khá thú vị, đòi hỏi kỹ năng xây dựng và quản lý nhà phố của người chơi. Theo đó, bạn sẽ tự do sáng tạo một thành phố và vận hành nó theo cách của riêng mình. Hãy thăm dò và di chuyển các ô trên bàn cơ để thu thập tài nguyên cần thiết. Hoàn thành càng nhiều nhiệm vụ sẽ nhận được càng nhiều điểm thưởng, tiền thu về cũng nhiều hơn. 

Bitcoin Alien Run

Bitcoin Alien Run
Bitcoin Alien Run

Với Bitcoin Alien Run, người chơi có thể kiếm tiền dễ dàng mà không cần bỏ một đồng vốn nào. Nhiệm vụ của người chơi là hoàn thành các nhiệm vụ được yêu cầu và nhận tiền ảo trong game. Mức tiền sẽ tăng dần theo cấp bậc của mỗi nhiệm vụ. Khi đã tích được nhiều tiền ảo thì bạn có thể quy đổi ra tiền thật và rút về tài khoản ngân hàng. 

Mist Play

Game kiếm tiền Mist Play
Game kiếm tiền Mist Play

Mist Play là game miễn phí kiếm tiền đang thu hút đông đảo người tham gia bởi lối chơi đơn giản. Chỉ cần lựa chọn một tựa game yêu thích và dành thời gian tập trung chơi nó. Qua đó giúp bạn nâng cao trình độ, level càng cao đồng nghĩa tiền thưởng càng lớn. Đặc biệt, bạn có thể chơi nhiều tựa game cùng lúc để kiếm nhiều hơn. 

Big Time Cash

Big Time Cash
Big Time Cash

Một game cho phép kiếm tiền khác giúp bạn tăng thu nhập đáng kể đó là Big Time Cash, mới được ra mắt năm 2022. Tại đây, người chơi sẽ thu thập các vé để quay thưởng, càng nhiều vé thì lượt quay càng nhiều, cơ hội trúng thưởng càng cao. Nếu trúng thưởng, người chơi sẽ nhận được tiền thật qua Paypal mà không mất thêm bất kỳ khoản phí nào. 

Money Dog

Game kiếm tiền Money Dog
Game kiếm tiền Money Dog

Nếu bạn là một người thích thú cưng thì thử chơi game kiếm tiền Money Dog. Trong game, bạn sẽ nhận được một vài chú chó ở level thấp nhất để nuôi. Nếu nhận được từ 2 chú chó, người chơi sẽ ghép đôi chúng để tạo nên chú chó mới và chuyển sang level 2. Cứ tiếp tục như vậy cho đến khi bạn sở hữu một đàn chó hùng hậu. Khi này, hãy sử dụng đàn chó để làm nhiệm vụ và thu thập coins. Càng nhiều coins đồng nghĩa tiền thưởng nhận được càng nhiều. 

Ngoài ra, nếu bạn quan tâm đến game mod thì đừng quên truy cập trang web để biết thêm nhiều thông tin chi tiết.

Lưu ý quan trọng khi chơi game kiếm tiền online

Hiện có rất nhiều game kiếm tiền online khác nhau trên thị trường, nhưng cũng có không ít trường hợp lừa đảo. Vậy làm thế nào để có thể kiếm tiền chân chính và thu về tiền thưởng khủng nhất, anh/chị em hãy bỏ túi ngay những lưu ý quan trọng sau đây: 

  • Tìm hiểu thật kỹ về hình thức kiếm tiền như thể lệ chơi, cách chơi hay phương thức thanh toán, rút tiền nếu trúng thưởng. 
  • Ưu tiên tham gia những game online kiếm tiền có nhiều lượt tải xuống và nhận nhiều đánh giá tích cực (5 sao) từ người chơi. 
  • Với những game yêu cầu mời thêm người chơi để nhận hoa hồng rất có thể là một hình thức lôi kéo, dụ dỗ nên hãy cân nhắc kỹ lưỡng. 
  • Lựa chọn các game có giao diện thân thiện với người dùng, chuyên nghiệp, dễ truy cập và dễ sử dụng để nâng cao tỷ lệ chiến thắng. 
  • Không nên chơi những tựa game yêu cầu nhiều nhiệm vụ nhưng tiền thưởng ít, cơ hội kiếm tiền thấp để tránh lãng phí thời gian. 

Kết luận

Chơi game kiếm tiền không còn là một hình thức xa lạ đối với giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên, không phải tựa game nào cũng uy tín và chất lượng, kiếm tiền thật nên hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi tham gia. Trên đây là 10+ game kiếm tiền trên điện thoại hay nhất hiện nay mà dumbflashgame.com chia sẻ đến bạn đọc. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và kiếm thật nhiều tiền thưởng nhé!