Top 8+ game thời trang đỉnh cao trên điện thoại Android, iOS

Game thời trang là thể loại trò chơi khá đơn giản, dành cho mọi lứa tuổi, nơi bạn có thể thoải mái sáng tạo và thể hiện phong cách đặc trưng của mình. Khi tải và trải nghiệm trò chơi, bạn sẽ có cơ hội tạo nên các bộ cánh nổi bật, tham gia các sự kiện thời trang quy mô lớn. Trpng bài viết dưới đây, dumbflashgames.com sẽ tiết lộ top 8 game thiết kế thời trang đỉnh cao dành cho điện thoại Android, iOS.

Game Ngôi Sao Thời Trang

Ngôi Sao Thời Trang là tựa game thời trang online được sáng tạo và phát triển bởi Tập đoàn VNG. Chính thức ra mắt vào năm 2019, trò chơi nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh và nhận được sự  quan tâm đông đảo của người chơi tại Việt Nam. Đây không chỉ là game giải trí mà còn là sân chơi để bạn thỏa sức sáng tạo, khẳng định bản thân trong thế giới thời trang.

Hóa thành stylist với game Ngôi Sao Thời Trang
Hóa thành stylist với game Ngôi Sao Thời Trang

Trò chơi cho phép bạn thoải mái tạo nên các bộ cánh đẹp mắt, chọn kiểu tóc, phụ kiện phù hợp với sở thích bản thân. Người chơi có thể thoải mái trải nghiệm bộ sưu tập lên tới hàng ngàn loại trang phục, phụ kiện, mỹ phẩm, giày dép, túi xách,… tha hồ mix & match để tạo nên giao diện mong muốn. Ngoài ra, game còn có chế độ tùy chỉnh makeup, ngoại hình để tạo ra phiên bản gương mặt độc đáo nhất.

Game thời trang Fashion Fantasy thú vị

Fashion Fantasy là tựa game thời trang dành cho các tín đồ đam mê sáng tạo, thích thể hiện phong cách bản thân. Người chơi thoải mái phối đồ, diện các bộ cánh đẹp mắt và tham gia thi đấu ở các sự kiện quy mô lớn. Đồng thời, bạn cũng có thể dễ dàng kết nối được với người chơi khác, chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết làm đẹp, hỗ trợ nhau thăng cấp nhanh hơn.

Một tính năng đặc biệt khác của tựa game Fashion Fantasy là người chơi có thể thoải mái trao đổi quần áo cũ sang mới hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tự sáng tạo, nâng cấp bộ trang phục của mình để bán cho người khác, lấy tiền để mua trang phục mới độc đáo hơn.

Trò chơi thời trang Love Nikki – Dress Up Queen hấp dẫn

Love Nikki – Dress Up Queen là tựa game thời trang dành cho mobile kết hợp trải nghiệm phiêu lưu, thu hút sự quan tâm của người chơi. Bạn sẽ được hóa thân vào nhân vật Nikki, cô gái tài năng, xinh đẹp đang trên hành trình khám phá thế giới, tham gia các cuộc thi thời trang lớn. Đồng thời dần dần vén màn bí ẩn xung quanh người bạn mới là Miraland. 

Game thiết kế Love Nikki - Dress Up Queen
Game thiết kế Love Nikki – Dress Up Queen

Trong giao diện trò chơi, bạn có thể thoải mái gặp và làm quen với nhiều nhân vật khác nhau. Từ những nhà thiết kế, phù thủy bí ẩn, hoàng tử, công chúa cổ tích… đều có đủ với đồ họa 3D siêu ấn tượng. Đặc biệt, kho lưu trữ với hơn 10.000 ngàn bộ trang phục khác nhau với nhiều phong cách từ cổ điển tới hiện đại, đa dạng nền văn hóa để người chơi lựa chọn. Bạn có thể tha hồ thay đổi các trang phục yêu thích để tạo nên giao diện mới độc đáo, phù hợp với bối cảnh câu chuyện trong game.

Điểm ấn tượng nhất của game thời trang Love Nikki – Dress Up Queen là đồ họa, âm thanh sống động, từng chi tiết đều được nghiên cứu tỉ mỉ cực kỳ sống động. Tùy theo chế độ chơi mà bạn có thể tham gia các cuộc thi tranh tài, dễ dàng nhận ngay các phần quà có giá trị.

Game thời trang Covet Fashion

Nếu bạn là tín đồ có đam mê thời gian, muốn khẳng định phong cách của mình thông qua các bộ quần áo đẹp mắt, phụ kiện đỉnh cao thì không thể bỏ qua Covet Fashion. Phiên bản game thời trang này có thể download dễ dàng thông qua cửa hàng CH Play hoặc App Store. Chính thức ra mắt từ năm 2013, Covet Fashion tới hiện nay vẫn chưa từng hạ nhiệt, liên tục cập nhật phiên bản và tính năng mới để giữ chân người chơi.

Phát triển phong cách cá nhân với Covet Fashion
Phát triển phong cách cá nhân với Covet Fashion

Covet Fashion không chỉ là chơi giải trí mà còn là sân chơi để bạn tha hồ học hỏi, nâng cấp gu thời trang ấn tượng hơn. Nếu bạn là người mới tham gia chơi các tựa game thiết kế thì giao diện, thiết lập của Covet Fashion là dành cho bạn, phải trải nghiệm ngay hôm nay để không phải hối tiếc.

Trò chơi thiết kế Fashion Fever 2

Fashion Fever 2 là game mô phỏng thiết kế thời trang với đồ họa 3D, âm thanh siêu sống động giúp người chơi như hóa thân thành nhân vật trong game. Bạn có thể trở thành nhà thiết kế, tự do thay đổi các kiểu trang phục, kiểu tóc, phụ kiện, trang điểm nhiều layout khác nhau cho người mẫu.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự do sáng tạo nên bộ cánh yêu thích, chia sẻ nhanh chóng với bạn bè thông qua mạng xã hội. Game Fashion Fever 2 cung cấp đa dạng các chế độ chơi, thường xuyên tổ chức các cuộc thi thời trang tầm cỡ quốc tế để người chơi tranh tài. Đặc biệt, bạn cũng có thể thử thách tự mở phòng thiết kế, mua sắm, decor và thuê nhân viên.

Game Classy Wedding Salon

Game thời trang Classy Wedding Salon giúp người chơi hóa thân thành stylist chuyên nghiệp, có nhiệm vụ tiến hành phối đồ, chọn lựa quần áo cho cô dâu trong ngày trọng đại. Bạn có thể toàn quyền sử dụng kho quần áo với hàng trăm bộ váy cô dâu, kiểu dáng từ hiện đại tới cổ điển, phong cách châu Âu… Bạn dễ dàng sử dụng các phụ kiện hoa tươi, trang sức để tạo nên các bộ cánh hoàn hảo nhất.

Nâng tầm kỹ năng làm đẹp cô dâu với Classy Wedding Salon
Nâng tầm kỹ năng làm đẹp cô dâu với Classy Wedding Salon

Đặc biệt, bạn có thể tăng kỹ năng makeup cho cô dâu, làm nổi bật lên vẻ đẹp của bộ trang phục. Từ màu mắt, má hồng, son môi có thể tùy ý thay đổi để tạo thành nhiều phong cách ấn tượng khác nhau. Dù người chơi thích phong cách ngọt ngào, nhẹ nhàng, mạnh mẽ đều có thể thoải mái sáng tạo theo sở thích.

Trò chơi Shining Star Idol Dress Up

Shining Star Idol Dress Up là game thời trang tạo hình cho người chơi yêu thích phong cách anime. Bạn có thể thoải mái biến hình theo gu thời trang từ màu mắt, kiểu tóc, khuôn mặt đến giày dép, quần áo của nhân vật trong trò chơi. Đồng thời, bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn các bối cảnh khác nhau để chụp ảnh, quay video hoạt hình sống động.

Giao diện Shining Star Idol Dress Up phong cách anime
Giao diện Shining Star Idol Dress Up phong cách anime

Sau đó, các hình ảnh, video này có thể chia sẻ thoải mái với bạn bè thông qua mạng xã hội, chỉnh sửa theo mong muốn bất kỳ lúc nào. Thực tế, Shining Star Idol Dress Up không chỉ là trò chơi thời trang mà còn là nơi diễn ra các câu chuyện, người chơi tha hồ gặp gỡ các ngôi sao nổi tiếng, các cuộc thi thời trang tầm cỡ quốc tế.

Game thời trang mobile Ngôi Sao Hoàng Cung

Game thời trang mobile Ngôi Sao Hoàng Cung cho phép người chơi tha hồ trải nghiệm các bộ trang phục độc đáo, thú vị. Trong trò chơi này, bạn sẽ được hóa thân thành 1 cô gái theo phong cách hiện đại, xuyên không về thế giới cổ và phối trang phục cho vương hậu, phi tần trong cung. Đồng thời, bạn sẽ có cơ hội sáng tạo nên các bộ trang phục cổ trang lộng lẫy, đủ màu sắc đầy tinh tế.

Game thiết kế trang phục đậm phong cách hoàng cung
Game thiết kế trang phục đậm phong cách hoàng cung

Ngoài việc phối đồ và thể hiện đam mê thời trang, người chơi còn có thể chứng kiến rõ ràng các mưu đồ tranh đấu trong hậu cung, câu chuyện ghen tuông, tình yêu nơi chốn hậu cung. Đặc biệt, người chơi sẽ có hành động, lời nói cụ thể để quyết định số phận bản thân và số phận của mình trong trò chơi.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các tựa game hấp dẫn khác như: game robot, game kinh dị, game kiếm tiền,… cực kỳ hấp dẫn.

Kết luận

Trên đây là các tựa game thời trang thú vị cho mobile được dumbflashgames.com cho bạn tham khảo và trải nghiệm. Do là phiên bản dành cho điện thoại nên dung lượng không quá cao, người chơi có thể thao tác mượt mà trên hầu hết các dòng di động mà không có tình trạng giật lag.