Top 7+ Game Naruto hay nhất mà game thủ không thể bỏ qua

Hiện nay game Naruto là một trong những thể loại game được nhiều người chơi yêu thích bởi đồ họa và lối chơi cuốn hút. Người chơi được nhập vai thành các nhân vật yêu thích trong bộ truyện tranh nổi tiếng thế giới Naruto của Nhật Bản. Để tìm hiểu rõ hơn về các trò chơi Naruto, hãy theo dõi ngay bài viết sau đây!

Điểm danh 10 game Naruto thu hút nhiều người chơi nhất hiện nay

Với cốt truyện hấp dẫn, luật chơi đơn giản, các nhân vật đồ họa sắc nét đã giúp cho các trò chơi Naruto thu hút không nhỏ những người đam mê văn hóa Nhật yêu thích. Cùng cập nhật những trò chơi Naruto siêu hot trên thị trường được nhiều người tải và chơi sau đây:

Game Naruto Làng Lá

Trò chơi Làng lá – Hóa Giải Huyết Thù là một trong những trò chơi giúp game thủ được nhập vai vào 1 trong 9 nhân vật quen thuộc gồm Naruto, Shikamaru, Sakura, Kiba, Sasuke, Neji, Ino, Tenten, Hinata. Trò chơi là những trận chiến đấu với các làng khác để giành những vật phẩm, trang thiết bị tốt nhất để nâng cao sức mạnh của mình. Từ đó giúp game thủ trở thành Hokage (thủ lĩnh) siêu đẳng với quyền lực mạnh nhất trong tay.

Với cốt truyện hấp dẫn, đồ họa hiệu ứng siêu nét giao diện game đơn giản, cấu hình điện thoại nhẹ giúp người chơi được trải nghiệm game bất tận. Người chơi tải game naruto miễn phí về điện thoại để chơi mọi lúc mọi nơi.

Thông tin trò chơi:

  • Thể loại trò chơi: nhập vai 
  • Đơn vị phát hành trò chơi: Nguyen Satume
  • Hệ điều hành tương thích trên điện thoại: Android 4.2 trở lên
  • Phí tải về: miễn phí
Nhập vai chiến đấu với game Làng Lá Phiêu Lưu Ký 
Nhập vai chiến đấu với game Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Thiếu Niên Nhẫn Giả – Trò chơi Naruto hấp dẫn

Thiếu Niên Nhẫn Giả là trò chơi Naruto nổi tiếng trong cộng đồng game mobile trực tuyến khi người chơi được hóa thân thành các nhân vật trong bộ truyện Naruto nổi tiếng. Với cách chơi vô cùng đơn giản, game thủ chỉ cần thực hiện các nhiệm vụ để kiếm vật phẩm nâng cao sức mạnh. 

Từng nhiệm vụ sẽ được nâng cấp sau mỗi lần bạn chiến thắng, trò chơi là sự tổng hợp linh hoạt giữa kỹ năng và chiến thuật để hạ gục kẻ địch một cách nhanh nhất. Bên cạnh đó là khả năng phối hợp linh hoạt với các đồng đội bang nhóm để giành chiến thắng dễ dàng hơn.

Thông tin trò chơi:

  • Thể loại trò chơi: chiến thuật
  • Đơn vị phát hành trò chơi: Pham Quang Vu
  • Hệ điều hành tương thích trên điện thoại: Android 4.1 và iOS 13 trở lên
  • Phí tải về: miễn phí

Thời đại Ninja – Game Naruto nhập vai cuốn hút

Là game naruto nổi tiếng với cách chơi chiến thuật nhập vai thành các nhân vật trong cốt truyện Naruto siêu thực. Game thủ có nhiệm vực thực hiện tiêu diệt kẻ địch để tăng thêm sức mạnh. Bên cạnh đó người chơi cần giữ cho đội hình chiến đấu tránh khỏi thương vong ở mức thấp nhất. 

Từng nhiệm vụ sẽ được biến đổi linh hoạt qua mỗi cấp độ chơi, người chơi cần phải đưa ra chiến thuật chơi hợp lý để thu thập được nhiều vật phẩm chất lượng. Nhờ đó tích lũy kinh nghiệm, sức mạnh để chiến đấu với trùm cuối đáng sợ. 

Tiêu diệt kẻ địch trong game Thời Đại Ninja
Tiêu diệt kẻ địch trong game Thời Đại Ninja

Thông tin trò chơi:

  • Thể loại trò chơi: chiến thuật
  • Đơn vị phát hành trò chơi: Bapha Linh
  • Hệ điều hành tương thích trên điện thoại: android 4.4 và iOS 8.0 trở lên
  • Phí tải về: miễn phí

Game Naruto – Nhẫn Giả Vô Song

Là tựa game trực tuyến nhập vai trò thế giới truyện tranh Naruto, người chơi sẽ được trải nghiệm cuộc phiêu lưu đầy kịch tính hấp dẫn trong thế giới ninja siêu đẳng. Game thủ được khám phá thế giới qua 5 lớp nhân vật mỗi người sẽ có hệ tộc và kỹ năng riêng biệt. Nhiệm vụ của bạn cần áp dụng và kết hợp các chiêu thức để tạo ra những combo gây sát thương lớn nhất cho địch thủ.

Đồ họa ấn tượng, game chơi mượt, các tính năng trực tuyến đa dạng cho phép người chơi được nhập cuộc thách đấu đỉnh cao. Nhờ đó mang đến những trải nghiệm hành động gay cấn thu hút được nhiều trò chơi mà game thủ khó lòng bỏ qua.

Thông tin trò chơi:

  • Thể loại trò chơi: nhập vai 
  • Đơn vị phát hành trò chơi:
  • Hệ điều hành tương thích trên điện thoại: Android, iOS
  • Phí tải về: miễn phí

Hỏa Chí Nhẫn Giả

Hỏa Chí Nhẫn Giả là game naruto được phát triển dựa trên cốt truyện Naruto nổi tiếng thế giới. Với cách chơi đơn giản, hiệu ứng sinh động giúp người chơi được trải nghiệm cảm giác chân thật hóa thân thành những nhân vật siêu đẳng. Game thủ tham gia chơi sẽ cần phải tìm kiếm, thiết lập một đội nhóm để tạo nên làng lá đi chinh chiến với các làng khác, giành chiến thắng nâng cao sức mạnh.

Trong quá trình đi thành lập làng người chơi không tránh khỏi kẻ xấu muốn xâm nhập phá hoại, bạn sẽ cần đứng lên chiến đấu chống lại kẻ địch. Bên cạnh đó nâng cao kỹ năng, sức mạnh trang bị vật phẩm để dễ dàng thoát khỏi những cuộc chiến đẫm máu.

Hỏa Chí Nhẫn Giả sở hữu sức mạnh vô song chiến đấu kẻ địch 
Hỏa Chí Nhẫn Giả sở hữu sức mạnh vô song chiến đấu kẻ địch

Thông tin trò chơi:

  • Thể loại trò chơi: chiến thuật
  • Đơn vị phát hành trò chơi: Manga Play
  • Hệ điều hành tương thích trên điện thoại: Android 4.1 và iOS 10.0 trở lên
  • Phí tải về: miễn phí 

Game Naruto siêu hot Boruto Ninja Tribes

Đây là trò chơi có sự kết hợp giữa Naruto và Boruto Ninja Tribes được lấy cảm hứng từ bộ truyện anime nổi tiếng Boruto và Naruto. Nếu bạn yêu thích hai bộ truyện này chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua trò chơi này. Đến với trò chơi, người chơi được nhập vai vào các nhân vật để thực hiện những nhiệm vụ đánh phá cùng đồng đội dành chiến thắng.

Bên cạnh đó nhóm của bạn sẽ có những trận giao chiến với những nhóm khác để tích lũy cho mình những kinh nghiệm, vàng, vật phẩm và trang thiết bị khác. Nhờ đó giúp nâng cấp và gia tăng thêm sức mạnh cho các nhân vật bạn hóa thân, thực hiện được nhiều mục tiêu cao cả hơn.

Thông tin trò chơi:

  • Thể loại trò chơi: nhập vai
  • Đơn vị phát hành trò chơi: Bandai Namco
  • Hệ điều hành tương thích trên điện thoại: Android 5.0 và iOS 11.0 trở lên
  • Phí tải về: miễn phí 

Konoha Ninja Storm – Game Naruto nhập vai siêu đẳng

Người chơi tham gia trò chơi này sẽ được nhập vai thành 1 trong 9 nhân vật trong truyện Naruto mà mình yêu thích. Trò chơi có cách chơi đơn giản, người chơi tự xây dựng một đội quân vững mạnh để chiến đấu với những đội quân khác hoặc vượt qua các thử thách sinh tồn khó khăn.

Konoha Ninja Storm vượt qua mọi thử thách sinh tồn
Konoha Ninja Storm vượt qua mọi thử thách sinh tồn

Trong quá trình tham gia chơi, game thủ có thể hợp tác với những nhân vật khác để tạo được chiến thuật chơi cụ thể và dễ dàng chiến thắng hơn. Bên cạnh đó là khả năng sáng tạo và biến đổi linh hoạt chiến thuật chơi để đối thủ không kịp trở tay. Trở thành thủ lĩnh, ưa thích mạo hiểm, sẵn sàng chiến đấu với tựa game Konoha Ninja Storm.

Thông tin trò chơi:

  • Thể loại trò chơi: nhập vai phổ thông
  • Đơn vị phát hành trò chơi: Cryogen Lab
  • Hệ điều hành tương thích trên điện thoại: Android 5.0 trở lên
  • Phí tải về: miễn phí

Lời kết

Những thể loại Game Naruto siêu hot được chúng tôi giới thiệu đến người chơi trên đây dành cho nền tảng trên điện thoại. Hy vọng bài viết trên là gợi ý hay giúp game thủ lựa chọn được trò chơi Naruto phù hợp để giải trí nhận thưởng hấp dẫn. Theo dõi trang web để cập nhật thêm nhiều tin tức, kiến thức hay về các trò chơi game bài mới nhất nhé!