Tổng Hợp 10+ Website Chơi Game Cờ Vua Trực Tuyến Miễn Phí

Bên cạnh game bida, Game cờ vua là thể loại trò chơi trí tuệ thịnh hành trên toàn thế giới hiện nay. Với sự phát triển của công nghệ, bạn có thể dễ dàng chơi cờ vua ngay trên điện thoại hoặc máy tính của mình một cách dễ dàng. Dưới đây là những gợi ý về địa chỉ chơi cờ vua trực tuyến miễn phí mà dumbflashgames.com muốn chia sẻ, tham khảo ngay nhé!

Chess.com – Địa chỉ chơi cờ vua online miễn phí

Đây là trang web chơi cờ vua miễn phí số 1 thế giới với hàng trăm nghìn lượt tham gia mỗi ngày. Đến với Chess.com, bạn có thể thỏa sức tham gia vào các hình thức thi đấu khác nhau như đấu trực tuyến với người cùng cấp độ, tham gia vào giải đấu, đấu với máy tính,… Đặc biệt, trang web còn cung cấp thêm nhiều tiện ích để bạn trải nghiệm như giải câu đố, học kỹ năng đánh cờ, theo dõi tin tức cờ vua hàng ngày, tham gia vào cộng đồng cờ vua,…

Chess.com là địa chỉ chơi game cờ vua số 1 trên thế giới
Chess.com là địa chỉ chơi game cờ vua số 1 trên thế giới

Game vui – Trang web chơi cờ vua trực tuyến

Game vui là website chơi cờ vua được thiết kế với giao diện đơn giản để người chơi có thể trải nghiệm một cách dễ dàng. Trang web có các mức độ đa dạng từ dễ đến khó, phù hợp với những người mới làm quen game cờ vua và muốn tìm địa chỉ để tập luyện. Tuy nhiên, game vui không phải là địa chỉ chuyên về cờ vua nên bạn cần sử dụng thanh tìm kiếm để tìm tên game được nhanh chóng hơn.

Cờ vua VN – Website cờ vua online uy tín

Trang web chơi cờ vua VN được nhiều người yêu thích bởi hệ thống hình ảnh đẹp mắt, tông màu trắng – xanh hài hòa không bị rối mắt. Ngoài ra, người dùng còn có thể tải app cờ vua về điện thoại để linh hoạt chơi game mọi lúc, mọi nơi. Tại đây, bạn có thể lựa chọn các chế độ như luyện tập với máy, học chiến thuật, chơi trực tuyến với những người chơi khác,…

Game 24h – Chơi cờ vua trực tuyến 2 người

Game 24h cũng là trang web chơi cờ vua miễn phí và quen thuộc với nhiều kỳ thủ tại Việt Nam. Bên cạnh cờ vua, địa chỉ này cũng cung cấp các tựa game đa dạng và phong phú khác. Game cờ vua tại đây được thiết kế bởi công nghệ đồ họa 3D vô cùng lôi cuốn và chân thực. Các thao tác chơi game đơn giản và phù hợp cho cả những người mới làm quen. Đặc biệt, website cũng cung cấp đa dạng hình thức thi đấu để bạn lựa chọn như đấu với người hoặc đấu với máy.

Game 24h mang đến giao diện game cờ vua đẹp mắt và lôi cuốn
Game 24h mang đến giao diện game cờ vua đẹp mắt và lôi cuốn

Lichess.org – Câu lạc bộ chơi game cờ vua online

Trang web chơi cờ vua Lichess.org đươc thành lập bởi Thibault Duplessis (người Pháp) vào năm 2010. Địa chỉ này được xem như một câu lạc bộ cờ vua thực thụ, nơi mà bạn có thể giao lưu và tranh đấu cùng những kỳ thủ trên khắp thế giới.

Lichess.org hoàn toàn miễn phí nên người dùng có thể thoải mái sử dụng, tuy nhiên bạn nên đăng ký tài khoản để sử dụng được hết các tính năng của website. Nhược điểm của trang web này là chỉ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh nên có thể sẽ gây bất tiện cho một số người chơi.

The Chess Website – Chơi cờ vua cùng mọi người trên thế giới

Website chơi game cờ vua này được tạo ra giúp bạn tranh đấu cùng bạn bè hoặc bất cứ kỳ thủ nào trên toàn thế giới. Người chơi có thể sử dụng tính năng xem video để hiểu hơn về luật chơi hoặc xem các tính năng phân tích nước đi để rút ra kinh nghiệm cho những ván thi đấu sau. The Chess Website là nơi để bạn luyện tập và giao đấu cùng những người chơi cờ vua giỏi nhất. Tuy nhiên, để sử dụng thêm các dịch vụ nâng cao thì bạn cần đăng ký tài khoản và trả phí.

Chesskid.com – Sân chơi cờ vua cho trẻ em

Chesskid.com là sân chơi game cờ vua được thiết kế hoàn toàn phù hợp với trẻ em. Trang web sẽ chỉ dạy cho trẻ cách chơi cờ vua đơn giản, các nước đi hiệu quả để giành được chiến thắng. Đặc biệt, các bé sẽ được xem qua video hướng dẫn trước khi thực hành chơi với máy hoặc đấu online.

Để sử dụng hết các tính năng của trang web, bạn cần đăng ký tài khoản Chesskid. Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn luyện tập và rèn luyện trên website, kỹ năng chơi cờ vua của bé chắc chắn sẽ tiến bộ vượt bậc.

Chesskid.com là sân chơi cờ vua dành cho trẻ em
Chesskid.com là sân chơi cờ vua dành cho trẻ em

Playok.com – Trang web chơi game cờ vua với máy

Playok.com là một trong những địa chỉ chơi cờ vua trực tuyến phổ biến hiện nay. Đối thủ mà bạn phải đối đầu là những người chơi cờ vua trên khắp thế giới. Điểm nổi bật của trang web này là có các phòng chơi đa dạng, hồ sơ thống kê và bảng xếp hạng chi tiết. Trong trận đấu, bạn cũng có thể sử dụng tính năng chat trực tuyến để giao lưu cùng đối thủ. Với những tiện ích hiện đại, Playok.com chắc chắn sẽ mang đến cho bạn phút giây thư giãn tuyệt vời.

Trochoi.net – Master Chess

Trang web chơi game cờ vua này có đồ họa 3D cực cuốn hút, tạo sự kích thích thị giác cho người chơi. Master Chess tại Trochoi.net có đầy đủ cấp độ từ dễ đến khó với các hình thức chơi 1 người hoặc 2 người. Tuy nhiên, website này chỉ phù hợp với những đối tượng chơi game giải trí chứ không thích hợp với những người rèn luyện kỹ năng để nâng cao level của bản thân.

Covua.top – Trang web chơi game cờ vua uy tín và miễn phí

Đến với Covua.top, bạn có thể tự do lựa chọn hình thức thi đấu cá nhân, thi đấu với máy hoặc thi đấu trực tuyến. Giao diện của game được thiết kế đẹp mắt, dễ hiểu, giúp cho những người mới bắt đầu có thể dễ dàng thao tác. Trang web này được đông đảo người chơi lựa chọn bởi các tính năng đa dạng, độ uy tín cao và hoàn toàn miễn phí.

Covua.top là địa chỉ chơi cờ vua nhiều người lựa chọn
Covua.top là địa chỉ chơi cờ vua nhiều người lựa chọn

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về các địa chỉ chơi game cờ vua trực tuyến uy tín, miễn phí mà dumbflashgames.com muốn giới thiệu. Hy vọng rằng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được một sân chơi để giải trí và thư giãn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhé!