Top 10+ Game Hay Trên Điện Thoại Có Lượt Tải Cao Nhất

Khi nhu cầu giải trí của con người tăng cao thì việc tìm kiếm các game hay trên điện thoại cũng ngày càng nhiều. Tùy vào sở thích của mỗi người mà sẽ có đánh giá khác nhau cho các tựa game. Trong bài viết này, dumbflashgames.com sẽ giới thiệu những tựa game offline, online trên điện thoại để bạn tham khảo.

Tổng hợp game offline hay trên điện thoại đáng trải nghiệm

Nhắc đến các tựa game hay trên điện thoại chơi offline thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua các cái tên sau đây:

Stardew Valley

Đây là trò chơi mô phỏng lại cuộc sống nông thôn sâu sắc và yên bình, được phát hành bởi ConcernedApe. Khi tham gia, người chơi sẽ bắt đầu hành trình của mình với một mảnh đất và ngôi nhà nhỏ, mục tiêu là phát triển thành một trang trại thịnh vượng. Stardew Valley cho phép bạn nuôi động vật, trồng cây, câu cá, khai thác khoáng sản,…

Bên cạnh đó, tựa game hay trên điện thoại này cũng xây dựng một hệ thống thế giới quan khá phức tạp, người chơi có thể kết bạn, kết hôn và sinh con với các nhân vật trong trò chơi. Mỗi ngày trong Stardew Valley là một cơ hội mới để bạn khám phá những bất ngờ và bí mật ẩn dấu trong thế giới ảo này.

Stardew Valley là game nông trại hấp dẫn trên mobile
Stardew Valley là game nông trại hấp dẫn trên mobile

Shadow Fight 2

Shadow Fight 2 là một trong những tựa game hay trên điện thoại được phát hành bởi Nekki. Bạn sẽ nhập vai vào một chiến binh samurai vô danh để chiến đấu với các thế lực bóng tối và ngăn chặn chúng thoát ra khỏi cánh cửa. Tựa game này xây dựng lối chơi cận chiến mượt mà cũng các tính năng đặc biệt, cho phép người chơi tùy chỉnh áo giáp, vũ khí và kỹ năng chiến đấu của mình.

Thiết kế đồ họa của Shadow Fight 2 được thể hiện thông qua các hình ảnh bóng đen, tạo nên không gian đầy lôi cuốn và bí ẩn. Đặc biệt, với các cấp độ đa dạng từ dễ đến khó cùng nhiều đối thủ mạnh mẽ, tựa game hay trên điện thoại này mang đến thách thức thực sự cho người chơi và giữ họ trong thế giới ảo trong nhiều giờ.

Plants vs. Zombies

Nếu bạn là tín đồ của dòng game offline chắc chắn không còn xa lạ gì với cái tên Plants vs. Zombies. Đây là trò chơi chiến lược độc đáo, nơi mà người chơi cần trồng các loại cây có khả năng tấn công và phòng thủ để chống lại đội quân zombie đang tiến vào nhà chính. Mỗi loại cây trồng sẽ có chức năng khác nhau như bắn đạn, sản xuất ra tiền, làm vật cản trên đường,…

Plants vs. Zombies được biết đến với lối chơi đơn giản nhưng có tính gây nghiện cao cùng với hình ảnh và âm thanh vui nhộn. Tựa game hay trên điện thoại này không chỉ mang đến giây phút giải trí vui vẻ mà còn là thử thách về khả năng tư duy và chiến lược của người chơi.

Plants vs. Zombies là tựa game offline nhiều người yêu thích
Plants vs. Zombies là tựa game offline nhiều người yêu thích

Eternium

Eternium là game nhập vai hành động được nhiều người yêu thích hiện nay, nổi bật với hệ thống điều khiển thả và kéo vô cùng độc đáo. Người chơi sẽ thực hiện vẽ các ký hiệu trên màn hình để có thể tạo ra pháp thuật mạnh mẽ nhằm tấn công đối thủ.

Đến với tựa game này, bạn sẽ được vào vai một chiến binh, pháp sư hoặc cung thủ, đi qua các thế giới đa dạng từ ngục tối cho đến rừng xanh để chiến đấu chống lại quái thú và giải cứu bạn đồng hành. Cốt truyện của Eternium dẫn dắt người chơi vào hành trình giải cứu thế giới khỏi thế lực độc ác bằng việc nâng cấp trang bị, vũ khí qua từng màn chơi.

Asphalt 9: Legends

Đây là tựa game hay trên điện thoại thuộc series đua xe của nhà phát hành Gameloft, phát hành năm 2018. Asphalt 9: Legends mang đến trải nghiệm đua xe kịch tính với hiệu ứng đồ họa sắc nét và âm thanh sống động. Người chơi có thể thay đổi các loại siêu xe khác nhau đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Lamborghini, Porsche, Ferrari,…

Asphalt 9: Legends cung cấp chế độ chơi đa dạng từ chơi đơn để thực hiện nhiệm vụ cho đến chế độ chơi trực tuyến cùng nhiều người khác. Điều này giúp bạn có thể giải trí cùng bạn bè hoặc những người chơi khác trên khắp thế giới.

Asphalt 9: Legends là game đua xe độc đáo trên điện thoại
Asphalt 9: Legends là game đua xe độc đáo trên điện thoại

Top game hay trên điện thoại chơi trực tuyến

Bên cạnh những tựa game offline kể trên, bạn có thể tham khảo các tựa game trực tuyến độc đáo trên điện thoại như sau:

Garena Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile là một trong những tựa game có nhiều người chơi nhất hiện nay bởi hệ thống đồ họa và âm thanh đỉnh cao. Được phát hành bởi Garena, tựa game này có trên các nền tảng IOS, Android và Nintendo Switch. Mặc dù ra mắt từ cuối năm 2016 nhưng Liên Quân Mobile vẫn duy trì sức hút mạnh mẽ trên cộng đồng game trực tuyến cho đến tận thời điểm hiện tại.

Khi đến với tựa game này, bạn sẽ được lựa chọn một nhân vật bất kỳ gọi là tướng, mỗi tướng sẽ có những kỹ năng đặc biệt và người chơi cần điều khiển để chiến đấu cùng đồng đội. Bản đồ cổ điển trong Liên Quân Mobile gồm 3 đường chính, 18 trụ, 4 khu vực rừng và 2 trụ chính. Nhiệm vụ của người chơi là vận dụng kỹ năng cá nhân, kết hợp cùng đồng đội để phá trụ, tiêu diệt quái rừng và phá hủy nhà chỉnh để giành chiến thắng.

PUBG

Đây là tựa game hay trên điện thoại được phát hành trên điện thoại bởi PUBG Corporation, thu hút được hơn 100 triệu lượt tải về ở thời điểm hiện tại mặc dù mới chỉ ra mắt vào năm 2018. Điểm mạnh của game PUBG là đồ họa chân thực cùng cốt truyện vô cùng xuất sắc. Người chơi có thể tham gia vào nhiều bản đồ khác nhau với chế độ đấu đơn hoặc chơi theo đội.

Battle royale là chế độ phổ biến nhất trong game PUBG, nơi 100 con người sẽ chiến đấu, cạnh tranh với nhau để giành suất sống sót cuối cùng. Đây là tựa game sống còn kịch tính, đòi hỏi người chơi cần phát triển các kỹ năng cá nhân để giành phần thắng. Dựa trên thành tích thi đấu, bạn sẽ nhận được các phần thưởng khác nhau như trang phục, vũ khí,…

PUBG là game trực tuyến trên điện thoại hot nhất
PUBG là game trực tuyến trên điện thoại hot nhất

Genshin Impact

Genshin Impact dẫn dắt người chơi vào trải nghiệm nhập vai đầy hấp dẫn. Đến với tựa game hay trên điện thoại này, bạn sẽ phiêu lưu và khám phá thế giới rộng lớn, du hành qua 7 vương quốc khác nhau để mở rộng mối quan hệ với những người bạn đồng hành có kỹ năng và tính cách độc đáo.

Ở thế giới Teyvat đầy sống động, bạn sẽ đảm nhận vai trò của một nhà lữ hành, phiêu lưu và khám phá bên cạnh người bạn đồng hành của mình. Việc lựa chọn bạn đồng hành để thực hiện hành trình sẽ nằm ở quyết định của người chơi. Hãy cùng tham gia chinh phục và khám phá những bí mật tiềm ẩn bên trong thế giới đặc biệt này.

LMHT Tốc Chiến

LMHT Tốc Chiến (LOL Mobile) là dòng game MOBA được phát hành bởi Riot Games vào cuối năm 2020. Đây cũng là một trong những game hay trên điện thoại được nhiều người tham gia nhất, hứa hẹn mang đến cho game thủ những trải nghiệm tuyệt vời.

Trong trò chơi này, 10 người chơi được chia đều thành 2 đội với 3 đường chính là Bot Lane, Mid Lane, Top Lane và vị trí đặc biệt là Jungle. Mỗi đội cần phối hợp teamwork với nhau cùng kỹ năng cá nhân của từng người để phá hủy trụ chính của đối phương và giành chiến thắng.

LMHT Tốc Chiến mang đến trải nghiệm trực tuyến tuyệt vời
LMHT Tốc Chiến mang đến trải nghiệm trực tuyến tuyệt vời

Clash of Clans

Đây là trò chơi chiến lược thời gian thực được ra mắt vào năm 2012 bởi Supercell. Ngay từ khi ra mắt, Clash of Clans đã trở thành một trong những game hay trên điện thoại phổ biến toàn cầu. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng thị trấn cho riêng mình, tạo quân đội và tấn công những người chơi khác để elixir, dark elixir, vàng,… Với đồ họa đẹp mắt và lối chơi chiến lược độc đáo, Clash of Clans đã tạo nên một thương hiệu lớn trên dòng game mobile.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm game cờ vua hay cũng được nhiều người chơi quan tâm trải nghiệm.

Lời kết

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn những tựa game hay trên điện thoại được nhiều người tải về nhất 2024. Hy vọng rằng thông qua danh sách này, bạn sẽ chọn được cho bản thân một trò chơi phù hợp. Nếu thấy bài viết hữu ích, đừng quên theo dõi dumbflashgames.com để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị khác một cách sớm nhất nhé!