Siêu Phẩm: 10 Tựa Game Khủng Long Chiến Đấu Hay Nhất 2024

Khủng long luôn là loài động vật được yêu thích không chỉ trên phim ảnh mà còn trong game. Game khủng long mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị và ấn tượng, nhờ lối chơi thu hút và đồ họa đỉnh cao. Nếu là người theo trường phái hành động mạo hiểm thì bạn hãy thử chơi ngay 10 tựa game khủng long chiến đấu hay nhất 2024 dưới đây nhé! 

Jurassic World Evolution 

Game khủng long đầu tiên mà dumbflashgame.com muốn giới thiệu đến bạn đó là Jurassic World Evolution. Nếu bạn từng xem bộ phim kinh điển Jurassic World rồi thì chắc chắn sẽ không thể không thích tựa game này. Trò chơi mang đến cho bạn một cái nhìn mãn nhãn về thế giới tiền sử đẹp mắt và sống động. 

Jurassic World Revolution
Jurassic World Revolution

Trong game, mức độ kịch tính sẽ được chia từ thấp đến cao khiến người chơi bị cuốn vào không thể rời. Các sự cố bất ngờ như khủng long xổng chuồng, bão, khủng long săn mồi,… khiến bạn phải nghẹt thở trong từng bước chạy. Người chơi cũng có thể tùy chỉnh dưới góc nhìn thứ nhất của một nhân viên thuộc công viên kỷ Jura để có những trải nghiệm thú vị hơn.  

Ark: Survival Evolved 

Ark Survival Evolved là một tựa game khủng long thuộc thể loại hành động kết hợp sinh tồn. Trong game, bạn sẽ vào vai một nhân vật bị mắc kẹt giữa hòn đảo khủng long và nhiều loại động vật tiền sử khác. Môi trường khắc nghiệt cùng những mối nguy hiểm luôn rình rập từ những người chơi khác khiến cho mục tiêu sinh tồn của bạn càng trở nên khó khăn hơn. 

Ark: Survival Evolved
Ark: Survival Evolved

Với game khủng long Ark Survival Evolved, bạn có thể chơi theo góc nhìn thứ nhất hoặc góc nhìn thứ ba tùy vào sở thích. Game cung cấp nhiều chế độ chơi khác nhau như chơi đơn (Singleplayer), chơi nhiều người (Multiplayer) hoặc PvE cho những anh/chị em không thích huynh đệ tương tàn. 

Dinosaur Chrome

Nhắc đến các trò chơi khủng long hot nhất 2024 mà không có tên Dinosaur Chrome thì quả thực là một thiếu sót lớn. Trò chơi này còn hay được các game thủ gọi vui là “game khủng long mất mạng” vì chúng xuất hiện mỗi khi máy tính không thể kết nối wifi. Trong tựa game do Google tạo ra này, bạn sẽ điều khiển một con khủng long sao cho né hết chướng ngại vật. 

Game khủng long Dinosaur Chrome 
Game khủng long Dinosaur Chrome

Đường thẳng phương ngang dài và không có hồi kết, game cũng không có phá đảo. Người chơi chỉ có lựa chọn là chơi liên tục cho đến khi khủng long va vào chướng ngại vật và dừng lại. Dù không phải một tựa game quá mới mẻ, hiện đại nhưng game khủng long Dinosaur Chrome vẫn luôn được yêu thích ở mọi thời đại. 

Game khủng long Prehistoric Kingdom 

Prehistoric Kingdom là một tựa game giả lập mô phỏng xây dựng. Theo đó, người chơi có nhiệm vụ xây dựng một vườn thú trong mơ chỉ dành riêng cho những loại động vật đã bị tuyệt chủng từ thời tiền sử. Chiếm số lượng nhiều nhất trong vườn thú tất nhiên là những chú khủng long hung dữ, đáng sợ. 

Game khủng long Prehistoric Kingdom
Game khủng long Prehistoric Kingdom

Tương tự như những game mô phỏng xây dựng khác, bạn có quyền tự do sáng tạo môi trường sống cho khủng long trong Prehistoric Kingdom. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể khai thác và tìm thấy DNA của nhiều loài động vật tuyệt chủng khác như voi ma mút. Điều kỳ lạ ở Prehistoric Kingdom đó là đôi khi khách tham quan vườn thú còn nguy hiểm hơn cả những con vật đang bị nhốt trong đó. 

Primal Carnage: Extinction 

Tựa game khủng long Primal Carnage: Extinction tái hiện lại cuộc chiến của con người và khủng long. Trong game, người chơi sẽ bắn súng ở góc nhìn thứ nhất, kết hợp cùng đồng đội liên minh để tiêu diệt lũ khủng long hung hãn. Bạn có thể chọn theo phe “con người” hoặc “khủng long” để đối đầu với đối phương trong cuộc chiến nảy lửa này. 

Primal Carnage: Extinction
Primal Carnage: Extinction

Có thể nói đây là một cuộc chiến không khoan nhượng để quyết định xem ai mới là kẻ thống trị thế giới và đứng đầu chuỗi thức ăn. Điều thú vị ở Primal Carnage: Extinction đó là nếu chọn khủng long, người chơi sẽ được chọn tới 12 loài khác nhau. Mỗi loài sở hữu những đòn tấn công và chiêu thức đặc biệt khác nhau, hỗ trợ tối đa trong việc làm chủ cục diện. 

Game khủng long Parkasaurus

Một tựa trò chơi khủng long thú vị không kém so với Primal Carnage: Extinction đó chính là Parkasaurus. Trong game, người chơi có nhiệm vụ tạo ra những cái chuồng hoặc những nơi giam cầm hiệu quả sinh vật khổng lồ – khủng long. Với thiết kế đồ họa đẹp mắt và sặc sỡ sắc màu, tạo nên một khung cảnh game vô cùng đẹp đẽ và thích mắt. 

Game khủng long Parkasaurus
Game khủng long Parkasaurus

Bên cạnh việc xây dựng chuồng trại, người chơi còn có cơ hội tham gia vào chiến dịch Return Home cực kỳ hấp dẫn. Theo đó, bạn sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ đa dạng để không chỉ biến nơi đây thành công viên khủng long xịn sò nhất. Mà còn hỗ trợ những sinh vật này trong việc hoàn thành sứ mệnh cao đẹp của mình. 

Lego Jurassic World

Game khủng long Lego Jurassic World được lấy cảm hứng từ những bộ phim bom tấn về khủng long. Điều khiến cho tựa game này thú vị hơn hẳn những game Jurassic World khác đó chính là nó không chỉ bao gồm phiên bản lego của phim Jurassic World. Mà nó còn kết hợp thêm cả 3 phần Jurassic Park Lego trước đó nữa. 

Lego Jurassic World
Lego Jurassic World

Nhìn chung, Lego Jurassic World mang đến cho người chơi đủ các cung bậc cảm xúc, từ thú vị đến kịch tính, từ drama đến hài hước. Với phiên bản lego, bản thậm chí có thể tạo ra mất con khủng long kỳ quặc với viên gạch lego luôn đấy nhé. 

Dino Run DX

Về cơ bản, Dino Run DX có một số nét tương đồng với game khủng long Dinosaur Google. Tuy nhiên, phong cách đồ họa của trò chơi này lại được làm theo kiểu pixel. Bên cạnh đó, mỗi màn chạy sẽ được tạo ngẫu nhiên với những chướng ngại vật hoàn toàn mới, buộc người chơi phải tập trung quan sát chứ không thể đoán được. 

Dino Run DX
Dino Run DX

Dino Run DX cung cấp 3 chế độ chơi đơn khác nhau. Bạn có thể thử thách bản thân thiết lập kỷ lục Speedrun, chứng minh mình là người nhanh tay nhanh mắt. Hoặc chọn chế độ Freerun giảm kịch tính hơn một chút, thả lỏng và thư giãn. Đặc biệt, người chơi có thể mở khóa mấy cái nón để đội lên con khủng long trông rất cute và đáng yêu. 

Dino Clash: Tribal War

Game khủng long Dino Clash: Tribal War lấy bố cảnh thời tiền sử, đưa người chơi vào cuộc chiến đẫm máu. Trong game, bạn sử dụng nhiều loại binh lính khác nhau để xây dựng quân đội của riêng mình. Đó có thể là các chiến binh, cung thủ, pháp sư hoặc thậm chí là những chú khủng long. 

Dino Clash: Tribal War
Dino Clash: Tribal War

Việc nâng cấp và dung hợp các đơn vị quân lính sẽ làm tăng sức mạnh chiến đấu. Với thiết kế đồ họa 3D đơn giản nhưng giàu tính hình họa nên trò chơi mang đến cảm giác thân thiện, gần gũi cho người chơi. Bên cạnh đó, hiệu ứng âm thanh sống động tạo nên sự kích tính và sôi động trong mỗi cuộc chiến. 

Game khủng long Dino Card Survival TD

Dino Card Survival TD là tò chơi khủng long thuộc thể loại nhập vai chiến thuật, được phát hành bởi 3 MASTERS. Thiết kế đồ họa 3D mang hơi hướng hoạt hình trông rất hấp dẫn và ngộ nghĩnh. Người chơi sẽ sử dụng các thẻ bài để chiến đấu, đối mặt với hàng loạt các loài khủng long từ nhỏ đến lớn, từ loài ăn cỏ đến loài ăn thịt. 

Dino Card Survival TD
Dino Card Survival TD

Hệ thống thẻ bài của game Dino Card Survival TD tương đối đa dạng với nhiều loại khác nhau như thẻ tấn công, thẻ hiệu ứng, thẻ phòng thủ,.. Bạn có thể tùy chọn loài khủng long với sức mạnh phù hợp để chiến đấu như Troodon, Oviraptor, T-Rex,…

Kết luận

Trên đây là 10 game khủng long đang được yêu thích nhất hiện nay trên PC, máy tính,… Hy vọng với những gợi ý của dumbflashgame.com, bạn sẽ sớm chọn được tựa game phù hợp với lối chơi và phong cách của mình nhé! Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các tựa game hay trên điện thoại để tăng cơ hội trải nghiệm nhé!